Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tưng bừng lễ Kick-off “Thắp lửa chiến binh – Chinh phục kỳ quan FLC Grand Villa Halong”
N.L - 13/12/2020 08:59
 
Nhiều ký kết đã được thực hiện, các thông tin sâu về dự án được truyền tải cùng tinh thần khởi động mạnh mẽ… là những dấu ấn nổi bật tại Lễ ký kết đối tác chiến lược.
TIN LIÊN QUAN

Tinh thần quyết tâm của các chiến binh tại buổi lễ.
Tinh thần quyết tâm của các chiến binh tại buổi lễ.

“Thắp lửa chiến binh – Chinh phục kỳ quan” 

Lễ ký kết đối tác chiến lược và kick-off dự án FLC Grand Villa Halong thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên viên đến từ các đơn vị tư vấn bất động sản uy tín cả nước. 

Với chủ đề “Thắp lửa chiến binh - Chinh phục kỳ quan”, sự kiện đã tiếp tục truyền thêm ngọn lửa nhiệt huyết và lan toả sức nóng đến toàn bộ các chuyên viên tư vấn về một trong những dự án biệt thự đắt giá và độc đáo hàng đầu tại Hạ Long hiện nay. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhiều ký kết quan trọng đã được triển khai, như Ký kết hợp tác chiến lược giữa FLC Homes (đơn vị phát triển dự án) và Tập đoàn PIA – đơn vị sẽ trở thành Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án FLC Grand Villa Halong. Đồng thời, Tập đoàn PIA cũng “bắt tay” với nhiều đơn vị uy tín khác như Hadico Land, Vegaland, HomeBrokers, Địa ốc thế kỷ, Mai Việt để nhanh chóng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ FLC Grand Villa Halong. 

Đại diện FLC Homes và đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn PIA ký kết hợp tác chiến lược phân phối Dự án FLC Grand Villa Halong.
Đại diện FLC Homes và đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn PIA ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án FLC Grand Villa Halong.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc kinh doanh tại FLC Homes cho biết, với địa thế “đắt giá” hiếm dự án nào có được cùng hệ tiện ích đồng bộ được kế thừa từ quần thể 5 sao FLC Hạ Long. Đóng góp vào thành công này có sự đồng hành mật thiết của các đại lý và các đối tác chiến lược thân thiết. Gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác này, ông Tuấn kỳ vọng những ký kết tại khuôn khổ sự kiện sẽ trở thành nền tảng vững vàng để thúc đẩy sự thành công của FLC Grand Villa Halong trong thời gian tới. 

Tập đoàn PIA ký kết hợp tác phân phối Dự án với các đại lý đồng hành.
Tập đoàn PIA ký kết hợp tác phân phối dự án với các đại lý đồng hành.

Theo đánh giá của giới đầu tư, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ấm dần sau thời gian “ngủ đông” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc hợp tác giữa những thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam như FLC Homes (thuộc hệ sinh thái FLC Group) và Tập đoàn PIA được đánh giá như một tín hiệu tích cực, hứa hẹn góp phần vào sự sôi động của thị trường BĐS Quảng Ninh nói chung và thị trường biệt thự Hạ Long giai đoạn sắp tới. 

Ngay sau khi lễ ký kết, để tiếp thêm sức mạnh và cổ vũ tinh thần cho các chiến binh, hàng trăm chuyên viên tư vấn đã cùng nhau đến với buổi đào tạo chuyên sâu, cung cấp thông tin dự án, giải mã các cơ hội đầu tư và công bố chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các cấp đại lý. 

FLC Grand Villa Halong – Kỳ quan đứng giữa kỳ quan

FLC Grand Villa Halong là một trong những dự án ấn tượng của Tập đoàn FLC tại mảnh đất di sản Hạ Long. Dự án nằm trải dọc theo triền đồi Văn Nghệ ở độ cao 100m so với mực nước biển, đem đến “siêu phẩm” nghỉ dưỡng hội tụ cùng lúc cả vị trí đắc địa trên cao và tầm nhìn đắt giá. 

Theo đánh giá của các chuyên gia đến từ Tập đoàn PIA, FLC Grand Villa Halong hội tụ hàng loạt lợi thế đắt giá phù hợp kinh doanh cho thuê nghỉ dưỡng như: toạ lạc tại một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, tầm nhìn ngoạn mục bao trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới, quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp khác biệt … 

Bên cạnh đó, hệ sinh thái toàn diện của chủ đầu tư Tập đoàn FLC bao gồm quần thể nghỉ dưỡng – sân golf – hàng không; các đối tác liên kết tư vấn thiết kế, xây dựng, công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành… cũng được đánh giá sẽ là yếu tố cộng hưởng đặc biệt hữu hiệu giúp nhà đầu tư vận hành dự án và cho thuê hiệu quả.

Dự án FLC Grand Villa Halong sở hữu tầm nhìn bao trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới
Dự án FLC Grand Villa Halong sở hữu tầm nhìn bao trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới

“Dự kiến, Biệt thự FLC Grand Villa Halong sẽ thu hồi vốn chỉ trong vòng 7 năm, lãi ròng các năm sau là 2.2 tỷ/năm. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua đối với bất cứ nhà đầu tư nhạy bén nào”, ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc kinh doanh Công ty tập đoàn PIA khẳng định.

Dự án: FLC Grand Villa Halong

Đơn vị phân phối và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển BĐS FLCHomes

Vị trí: Cột 3-Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Tổng đại lý tiếp thị và phân phối: Công ty Cổ phần Tập đoàn PIA

Hotline: 0918585533

Đại lý phân phối: Hadico Land, Vegaland, HomeBrokers, Địa ốc thế kỷ, Mai Việt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư