Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 20 tháng 08 năm 2024,
Tuyệt chiêu oanh tạc 5 ngày vàng sắm hàng hiệu cho chị em
Như Loan - 24/11/2017 17:23
 
Cuối tháng 11 này, từ ngày 23 đến 27/11/2017, các chị em có đến 5 ngày vàng để oanh tạc chuỗi các thương hiệu đình đám: Topshop, Topman, Mango, Charles & Keith,…với mức ưu đãi không thể nào tuyệt vời hơn nữa, sale kỷ lục đến 50%++.

Có gì trong cơn lốc ưu đãi đình đám này?

Dsquared2, Max Mara, Ted Baker, Karen Millen, Coast, MAX&Co., Warehouse, Oasis, Topshop Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Pedro, Charles & Keith, Havaianas, Accessorize, Mujosh và Skechers là những cái tên sẽ góp mặt trong cơn lốc ưu đãi hấp dẫn 50%++ của Maison Group năm nay.

không còn lỗi lo về
Không chỉ có cơ hội mua  hàng hiệu giảm giá tới 50%, khách hàng còn được hoàn thêm 10% tiền nếu thanh toán bằng thẻ VPBank

Các quý cô sẽ tha hồ tậu về các món đồ yêu thích với mức giảm cực sâu từ các thương hiệu cao cấp này với hàng trăm mẫu quần áo, phụ kiện thời thượng. Đặc biệt, các bóng hồng không cần phải quan tâm đến giá cả  khi được hoàn thêm 10% nếu thanh toán với thẻ tín dụng VPBank.

Tuyệt chiêu săn hàng hiệu mà tín đồ shopping phải có!

Trong chuyến đi săn cái đẹp đầy hứa hẹn này, đừng quên tuyệt chiêu bảo vệ ví của bạn - Thẻ tín dụng VPBank.

Với mức hoàn tiền thêm 10% khi thanh toán, thẻ tín dụng VPBank chính là bạn đồng hành lý tưởng cho hội chị em mùa mua sắm cuối năm này đấy. Không chỉ thế, với tham vọng biến chủ thẻ thành trung tâm của thế giới ưu đãi, thẻ tín dụng VPBank còn có hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày ở khắp nơi trên thế giới như: giảm 30% chi phí ăn uống, cơ hội vi vu trị giá hàng tỷ chỉ với 1 lần quẹt thẻ tối thiếu 80.000 đồng…

Còn chần chờ gì nữa, hãy click ngay http://bit.ly/fashionvpbank để truy cập thế giới ưu đãi hấp dẫn này ngay thôi. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với thẻ tín dụng VPBank nhé!

Những món đồ công nghệ không nên mua dịp Black Friday
TV HD, máy quay phim, đầu đĩa, cáp sạc không chính hãng, xe trượt điện... là các món đồ nên tránh thời điểm này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư