Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 11 tháng 10 năm 2024,
UL khai trương phòng thử nghiệm về kiểm nghiệm hợp chất hoá học dễ bay hơi tại Việt Nam
Như Loan - 08/10/2019 07:30
 
UL - Tổ chức chứng nhận sự phù hợp vừa công bố khai trương phòng thử nghiệm về kiểm nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Qua đó, giúp các nhà sản xuất nội thất Việt Nam mở rộng kinh doanh ra thị trường toàn cầu.
Phòng thử nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi phát thải của UL tại Việt Nam
Phòng thử nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi phát thải của UL tại Việt Nam

Đây là sự kiện đánh dấu cho việc hợp tác lâu dài giữa UL và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Sự hợp tác giữa UL và QUATEST 3 sẽ giúp cho các nhà sản xuất nội địa tiếp cận thử nghiệm trong 2 lĩnh vực quan trọng. Lĩnh vực đầu tiên là thử nghiệm độ bền và hiệu năng của đồ nội thất, điều cực kỳ quan trọng chứng minh rằng sản phẩm đạt chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của thị trường đồ gỗ nội thất bán lẻ toàn cầu. Lĩnh vực thứ hai là thử nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi, giúp các nhà sản xuất đáp ứng các quy định ngày càng nghiêm ngặt về sự tiếp xúc hóa chất từ sản phẩm.

"Với phòng thử nghiệm về chất phát thải tân tiến, UL đưa dịch vụ chuyên nghiệp này vào thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngành công nghiệp nội thất cũng như khách hàng thân thuộc của UL, giới thiệu về giấy chứng nhận GREENGUARD và kiểm nghiệm theo các quy định như kiểm nghiệm California Air Resources Board (CARB). Với QUATEST 3, UL có thể cung cấp thử nghiệm tại nội địa về chứng nhận cho sản phẩm và tuân thủ các quy định để giúp thị trường Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn của các nhà bán lẻ toàn cầu”, ông Alberto Uggetti, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận Môi trường và Bền vững của UL chia sẻ.

Phòng thử nghiệm chất phát thải của UL tại tòa nhà QUATEST 3
Phòng thử nghiệm chất phát thải của UL tại tòa nhà QUATEST 3

“Chúng tôi rất hân hạnh khi trở thành đối tác của UL - tổ chức được công nhận trên toàn cầu về kiểm nghiệm chất phát thải và hiệu năng của đồ nội thất để hỗ trợ sự phát triển của đồ nội thất và các ngành công nghiệp có liên quan tại Việt Nam. Phòng thử nghiệm này sẽ mang đến lợi thế cho các nhà sản xuất nội địa để thuận tiện tiếp cận với dịch vụ kiểm nghiệm chuyên sâu, qua đó tăng khả năng cạnh tranh toàn cầu”, ông Nguyễn Thái Hùng, Giám đốc QUATEST 3 chia sẻ.

“QUATEST3 đã trở thành đối tác tin cậy của UL kể từ năm 2016. Sự hợp tác hiện nay được thắt chặt hơn nữa với việc khai trương phòng thử nghiệm về chất phát thải của UL tại Việt Nam. Vào năm 2016, chúng tôi đã mở một phòng thí nghiệm cho hàng tiêu dùng và nay là thí nghiệm đồ nội thất để các nhà sản xuất có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng bán lẻ trên thế giới về sản phẩm có lượng chất phát thải thấp”, ông Anthony Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành UL khu vực Úc & Đông Nam Á cho biết.

Phòng thử nghiệm bắt đầu nhận mẫu sản phẩm vào ngày 08/10/2019. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ [email protected] hoặc truy cập https://www.UL.com.
Thương hiệu nội thất cao cấp A.R.T Furniture đã có mặt tại Việt Nam
Cuối tuần qua tại TP.HCM, CDC Home Design Center - nhà phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp ra mắt showroom đầu tiên dành cho thương hiệu A.R.T...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư