
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10
-
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh -
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
Lễ hội mua sắm Mega Sale trên ứng dụng VinID được triển khai trong hai đợt, đợt 1 từ 10 - 12/ 12/ 2021 và đợt 2 từ 20-22/12/2021 trong 2 khung giờ vàng 14h đến 16h và 20h đến 22h mỗi ngày.
Cụ thể, với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng) khi mua sắm, người dùng chỉ cần truy cập tính năng Voucher trên ứng dụng có thể đổi được các mã giảm giá tới 100% (giá trị tới 10 triệu đồng).
![]() |
Người dùng VinID dễ dàng nhận hàng vạn voucher giảm giá tới 100% từ 400 thương hiệu. |
Chương trình có sự sự góp mặt của đầy đủ 400 nhãn hàng trong các lĩnh vực dịch vụ, từ các tên tuổi ẩm thực như Starbucks, Highlands Coffee, TocoToco, Tiger Sugar… đến thời trang: Mango, Doji, PNJ, Elise, Vascara… mỹ phẩm: Estee Lauder, La Roche-Posay, Innisfree, MAC… mua sắm thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Grab… đồ nội thất như Vua Nệm, Thế giới sofa… hay đi chợ VinMart.
Với tổng giá trị ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi cho thành viên lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2021, giúp khách hàng mua sắm thông minh hơn, tiết kiệm hơn, đồng thời góp phần kích cầu mua sắm dịp cuối năm.
Mega Sale VinID cũng khởi động chương trình “Đặc quyền thành viên VinID” với 4 phân hạng mới bao gồm: Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng thay vì chỉ có 2 phân hạng như hiện tại.
Cụ thể, hạng Bạch Kim cho chủ thẻ có tổng điểm xét hạng từ 30.000 điểm trở lên; hạng Vàng từ 8.000 – 29.999 điểm; hạng Bạc từ 1.000 – 7.999 điểm và hạng Đồng. Theo chính sách phân hạng mới, hạng càng cao thì càng nhận được chiết khấu lớn hơn và được hưởng ưu đãi từ nhiều nhãn hàng hơn.
Ngoài ra, chủ thẻ VinID ở tất cả các phân hạng vẫn được tích điểm lên đến 5% trên mọi chi tiêu tại mạng lưới của hàng nghìn đối tác, đa dạng ở tất cả các lĩnh vực đời sống. Nhờ năng lực công nghệ và sự thấu hiểu người dùng, VinID mang đến những ưu đãi “chuẩn gu” nhất được lựa chọn từ hàng nghìn nhãn hàng liên kết tới từng khách hàng riêng biệt.
![]() |
VinID được đánh giá là siêu ứng dụng mang tới trải nghiệm người dùng xuất sắc hàng đầu hiện nay. |
Bà Mai Thị Lan Vân, Giám đốc Tăng trưởng và Marketing One Mount Consumer (công ty sở hữu ứng dụng VinID) cho biết: “Chính sách phân hạng mới của VinID sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn với những ưu đãi được chọn lọc và cá nhân hoá đúng với thị hiếu của từng khách hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi hơn bao giờ hết”.
Qua 6 năm phát triển và liên tục nâng cấp ứng dụng công nghệ cùng năng lực thấu hiểu người dùng, ứng dụng VinID đã từng bước vươn lên và trở thành hệ sinh thái khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam với 12 triệu thành viên. Chương trình Lễ hội mua sắm Mega Sales 2021 với ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng là một hoạt động kích cầu đặc biệt ý nghĩa trong năm, cùng người tiêu dùng chuẩn bị đón một năm mới đầy đủ và sung túc hơn.

-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh -
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030