-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
Cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.
![]() |
| Khách hàng chọn mua sản phẩm tại Uniqlo SC VivoCity. |
Uniqlo SC VivoCity là cửa hàng thứ ba của Uniqlo tại Việt Nam, với diện tích hơn 2.000 m2, cửa hàng này sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, Uniqlo SC VivoCity sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Uniqlo trên toàn cầu.
![]() |
| Bộ sưu tập thời trang Uniqlo X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020. |
Nhân dịp này, Uniqlo cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020. Đây là một trong những bộ sưu tập kết hợp đặc biệt đóng vai trò chủ đạo của Uniqlo trong năm 2020.
Trước đó, vào sáng 6/3, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. Đây là của hàng đầu tiên tại Hà Nội, rộng 2.500 m2. Theo thông tin từ ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


