Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Vải thiều Bắc Giang được quảng bá tại Chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại AEON” Nhật Bản
Nguyễn Thọ - 04/06/2021 20:12
 
Ngày 4/6/2021, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam đã làm việc trực tuyến với ngài Shiota Koichi, Thống đốc tỉnh Kagoshima để trao đổi nhằm phát triển quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại.

Vải thiều Bắc Giang bày bán tại Nhật Bản.
Vải thiều Bắc Giang bày bán tại Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, ngài Thống đốc Shiota Koichi đã chia sẻ với Đại sứ Vũ Hồng Nam về thông tin và hình ảnh lô vải thiều tươi đầu tiên của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống các siêu thị AEON tỉnh Kagoshima trong khuôn khổ chương trình Tuần hàng Việt Nam tại AEON Kagoshima diễn ra từ ngày 4 đến 6/6/2021.

Bên cạnh sự kiện quả vải tươi Việt Nam lần đầu được giới thiệu, bày bán tại AEON Kagoshima, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cũng cho biết, quả vải thiều Việt Nam được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. 

Vì vậy, để tiếp tục đưa sản phẩm vải thiều Việt Nam tới tay người tiêu dùng Nhật Bản, đơn vị đang phối hợp với đại diện Tập đoàn AEON Nhật Bản thực hiện  tăng cường quảng bá hình ảnh hàng hóa Việt Nam trong chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại AEON”. Nội dung chương trình này tập trung chính vào quả vải và một số nông sản tiêu biểu của Việt Nam.

Tuần hàng Việt Nam tại AEON Nhật Bản dự kiến sẽ được triển khai tại hơn 300 siêu thị/cửa hàng của AEON trên toàn Nhật Bản từ ngày 25-27/6/2021.

Tin, ảnh: 

Quản lý thị trường hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều
Tổng cục Quản lý thị trường đã phối hợp với VNPost, triển khai hỗ trợ bà con Bắc Giang tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều bằng hai hình thức trực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư