-
Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026 -
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
![]() |
| Vải thiều Bắc Giang bày bán tại Nhật Bản. |
Tại buổi làm việc, ngài Thống đốc Shiota Koichi đã chia sẻ với Đại sứ Vũ Hồng Nam về thông tin và hình ảnh lô vải thiều tươi đầu tiên của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống các siêu thị AEON tỉnh Kagoshima trong khuôn khổ chương trình Tuần hàng Việt Nam tại AEON Kagoshima diễn ra từ ngày 4 đến 6/6/2021.
Bên cạnh sự kiện quả vải tươi Việt Nam lần đầu được giới thiệu, bày bán tại AEON Kagoshima, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cũng cho biết, quả vải thiều Việt Nam được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.
Vì vậy, để tiếp tục đưa sản phẩm vải thiều Việt Nam tới tay người tiêu dùng Nhật Bản, đơn vị đang phối hợp với đại diện Tập đoàn AEON Nhật Bản thực hiện tăng cường quảng bá hình ảnh hàng hóa Việt Nam trong chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại AEON”. Nội dung chương trình này tập trung chính vào quả vải và một số nông sản tiêu biểu của Việt Nam.
Tuần hàng Việt Nam tại AEON Nhật Bản dự kiến sẽ được triển khai tại hơn 300 siêu thị/cửa hàng của AEON trên toàn Nhật Bản từ ngày 25-27/6/2021.
Tin, ảnh:
-
Nâng bước thương mại Việt - Mỹ -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia -
Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” -
Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside -
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam

