
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư -
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
FPT Software, công ty thành viên của Tập đoàn FPT, vừa chính thức thành lập văn phòng đầu tiên ở Mexico. Văn phòng mới của FPT Software đặt tại TP. Guadalajara - được mệnh danh là Silicon Valley của Mexico.
![]() |
Văn phòng mới của FPT Software ở Mexico đã chính thức được thành lập |
Nhờ có múi giờ tương đồng với các thành phố San Francisco, Los Angeles, và Dallas, Guadalajara được coi là nơi lý tưởng để thành lập các trung tâm phát triển phần mềm phục vụ khách hàng lớn của thị trường Mỹ.
Ngoài ra, thành phố này còn là trung tâm giáo dục tại Mexico, đào tạo hàng ngàn sinh viên trong lĩnh vực công nghệ thông tin mỗi năm. Đây cũng là lý do cốt yếu khiến nhiều hãng công nghệ lớn của Mỹ luôn ưu tiên xây dựng hệ sinh thái công nghệ tại đây.
“Nhà sản xuất bộ vi xử lý 5G đầu tiên của Intel cũng được phát triển bởi các kỹ sư Mexico”, ông Nguyễn Quốc Sử, Giám đốc FPT Mexico chia sẻ.
Cùng với Mexico, thì văn phòng tại Costa Rica và Colombia sẽ tạo thế kiềng ba chân, vững chắc cho FPT Software tại Mỹ - Latinh. Các văn phòng tại đây sẽ cùng thu hút nhân tài tại hơn 30 nước trong khu vực tới làm việc tại ba văn phòng này.
Chiến lược này nhằm tận dụng lợi thế múi giờ, nguồn lực công nghệ giỏi tiếng Anh để nhằm nâng cao khả năng chinh phục thị trường Mỹ giàu tiềm năng.
Khác với tại Ấn Độ, Philippines, Costa Rica và Colombia sẽ đảm bảo vững chắc khả năng cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng tại Mỹ.
Việc thành lập văn phòng tại thành phố Guadalajara là dấu mốc quan trọng thúc đẩy quá trình hiện thực hóa quyết tâm tăng cường sự hiện diện trên toàn cầu, tận dụng nguồn lực quốc tế, đưa FPT Software trở thành công ty World-Class, đa quốc tịch, đa văn hóa.
Cũng tại sự kiện thành lập văn phòng FPT Mexico đầu tiên, FPT Software tại Mexico tổ chức chương trình mừng sinh nhật FPT 35 năm với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên ở khu vực châu Mỹ Latinh.
![]() |
Nhân viên Văn phòng FPT Mexico mừng sinh nhật 35 năm Tập đoàn FPT |
Nét văn hóa linh hoạt, sáng tạo của người FPT cùng với các chính sách và chế độ hấp dẫn dành cho nhân viên được được coi là những điểm sáng để FPT Mexico có thể thu hút thêm nhiều nhân sự tài năng.
Như vậy, kể từ đầu năm đến nay, FPT Software đã mở 4 văn phòng trên toàn cầu nhằm chuẩn bị cho cuộc chạy đua nước rút đạt doanh thu 1 tỷ USD vào cuối năm 2023.
FPT Software hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số với nhiều công nghệ đẳng cấp như Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), Điện toán đám mây (Cloud), Block Chain, Internet of Things.
Hiện diện tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, FPt Software đang cung ứng dịch vụ công nghệ tới hơn 1.000 khách hàng toàn cầu, trong đó có gần 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500.
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ -
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng” -
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng -
SeABank thông báo mời thầu -
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm -
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương -
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng