Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Vay tín chấp doanh nghiệp đến 5 tỷ đồng tại VPBank
Hà An - 26/01/2015 15:26
 
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh và mua sắm tài sản cố định dịp cuối năm, vừa qua, VPBank chính thức triển khai sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo (Business Installment Loan) và thẻ tín chấp dành cho khách hàng doanh nghiệp (Unsecured card).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi ngành Gạo và Thủy hải sản
VPBank lần thứ hai đạt Thương hiệu Quốc gia
VPBank: Nhiều phần quà dành tặng khách hàng mở thẻ
VPBank tăng hạn mức giao dịch Internet banking lên 2 tỷ VNĐ
Gần đây, VPBank đã liên tục ra mắt các sản phẩm mới với giá trị vượt trội dành cho khách hàng DN
Gần đây, VPBank đã liên tục ra mắt các sản phẩm mới với giá trị vượt trội dành cho khách hàng DN

Đây là 2 dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho DN thuộc các lĩnh vực kinh doanh gồm: chế biến gỗ và các sản phẩm từ gỗ, dệt may, da, giầy, sản xuất hàng tiêu dùng… tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cụ thể, với sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo, khách hàng sẽ được vay vốn với hạn mức tín dụng tối đa lên tới 5 tỷ đồng trong 36 tháng chỉ sau 24 giờ làm việc.

Với thẻ tín chấp DN, khách hàng sẽ được cấp tín dụng với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng cùng những ưu đãi như: hưởng giảm giá lên tới 50% khi mua sắm tài sản DN, hưởng bảo hiểm du lịch, mất cắp lên đến 3 tỷ đồng.

Đặc biệt, với thẻ tín chấp, DN có thể thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau và được hưởng tới 45 ngày miễn lãi sau khi chi tiêu. Bên cạnh đó, lãi suất này hoàn toàn có thể hạch toán vào chi phí DN thay vì chỉ tính cho cá nhân người sử dụng như các loại thẻ cá nhân khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư