Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Vay vốn chỉ 8% ở LienVietPostBank
Đ.T - 03/07/2013 20:32
 
LienVietPostBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất giảm đến 3,5%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 
TIN LIÊN QUAN

Kể từ ngày 1/7/2013, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất “Tín dụng không khó – Lãi suất giảm đến 3,5%/năm” dành cho Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp, nhằm khơi thông dòng vốn, thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng với tổng giá trị giải ngân lên tới 1.000 tỷ đồng.

Chương trình được LienVietPostBank áp dụng đối với hầu hết nhu cầu của khách hàng, từ mua nhà ở, tiêu dùng đến sản xuất kinh doanh

Cụ thể, khi tham gia chương trình, Khách hàng cá nhân sẽ được vay vốn với lãi suất giảm tối đa 3,5%/năm; khách hàng doanh nghiệp được vay vốn với lãi suất giảm 3% so với lãi suất cho vay thông thường, tương đương lãi suất tối thiểu chỉ 8%/năm trong 3 tháng đầu của khoản giải ngân.

Chương trình áp dụng đối với các Khách hàng đăng ký vay mới và giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 01/07/2013 đến ngày 30/10/2013 hoặc cho đến khi giải ngân hết 1000 tỷ đồng) và sử dụng sản phẩm Cho vay mua nhà đất, Tín dụng An cư, Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, Cho vay sản xuất kinh doanh đối với KHCN và sản phẩm Cho vay theo hạn mức Tín dụng đối với Khách hàng Doanh nghiệp.

Để thực sự khơi thông nguồn vốn vay đến các Khách hàng, LienVietPostBank cam kết tiến hành các thủ tục cho vay một cách đơn giản, thuận tiện với thời gian giải ngân nhanh chóng và chính xác, cam kết lãi suất các tháng sau cạnh tranh, minh bạch.

Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi từ các chương trình của LienVietPostbank như: thu ngân sách nhà nước, Vô địch trợ giá tiền điện, Đại sứ LienVietPostBank.

Với chương trình này, LienVietPostBank mong muốn mang đến những ưu đãi thực sự nổi trội và trực tiếp đối với cộng đồng khách hàng, như một sự khẳng định cho sự đồng hành và tương trợ lẫn nhau giữa khách hàng và Ngân hàng.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng cho Chương trình “Tín dụng không khó – Lãi suất giảm đến 3,5%/năm" của LienVietPostBank tại các chi nhánh của Ngân hàng trên toàn quốc đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng các chỉ dẫn một cách tận tình và chuyên nghiệp ngay từ hôm nay.

* 4 lý do Khách hàng nên tham gia chương trình cùng LienVietPostBank

1. Không giới hạn thời gian vay của khách hàng (áp dụng cho mọi khoản vay)

2. Không hạn chế đối tượng khách hàng (chương trình áp dụng với cả KH mới và KH hiện hữu của LienVietPostBank) 3. Lãi suất cạnh tranh, lãi suất bình quân năm chỉ từ 10,25%/năm

4. Các sản phẩm ưu đãi áp dụng đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng (Mua nhà ở, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh)

* Để vay vốn, khách hàng liên hệ với LienVietPostBank:

• Các điểm giao dịch gần nhất của LienVietPostBank

• Website: www.lienvietpostbank.com.vn

• Tổng đài CSKH: 1800 57 77 58 (miễn phí) Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư