-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
Kể từ ngày 1/7/2013, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất “Tín dụng không khó – Lãi suất giảm đến 3,5%/năm” dành cho Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp, nhằm khơi thông dòng vốn, thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng với tổng giá trị giải ngân lên tới 1.000 tỷ đồng.
![]() | ||
| Chương trình được LienVietPostBank áp dụng đối với hầu hết nhu cầu của khách hàng, từ mua nhà ở, tiêu dùng đến sản xuất kinh doanh |
Cụ thể, khi tham gia chương trình, Khách hàng cá nhân sẽ được vay vốn với lãi suất giảm tối đa 3,5%/năm; khách hàng doanh nghiệp được vay vốn với lãi suất giảm 3% so với lãi suất cho vay thông thường, tương đương lãi suất tối thiểu chỉ 8%/năm trong 3 tháng đầu của khoản giải ngân.
Chương trình áp dụng đối với các Khách hàng đăng ký vay mới và giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 01/07/2013 đến ngày 30/10/2013 hoặc cho đến khi giải ngân hết 1000 tỷ đồng) và sử dụng sản phẩm Cho vay mua nhà đất, Tín dụng An cư, Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, Cho vay sản xuất kinh doanh đối với KHCN và sản phẩm Cho vay theo hạn mức Tín dụng đối với Khách hàng Doanh nghiệp.
Để thực sự khơi thông nguồn vốn vay đến các Khách hàng, LienVietPostBank cam kết tiến hành các thủ tục cho vay một cách đơn giản, thuận tiện với thời gian giải ngân nhanh chóng và chính xác, cam kết lãi suất các tháng sau cạnh tranh, minh bạch.
Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi từ các chương trình của LienVietPostbank như: thu ngân sách nhà nước, Vô địch trợ giá tiền điện, Đại sứ LienVietPostBank.
Với chương trình này, LienVietPostBank mong muốn mang đến những ưu đãi thực sự nổi trội và trực tiếp đối với cộng đồng khách hàng, như một sự khẳng định cho sự đồng hành và tương trợ lẫn nhau giữa khách hàng và Ngân hàng.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng cho Chương trình “Tín dụng không khó – Lãi suất giảm đến 3,5%/năm" của LienVietPostBank tại các chi nhánh của Ngân hàng trên toàn quốc đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng các chỉ dẫn một cách tận tình và chuyên nghiệp ngay từ hôm nay.
| * 4 lý do Khách hàng nên tham gia chương trình cùng LienVietPostBank 1. Không giới hạn thời gian vay của khách hàng (áp dụng cho mọi khoản vay) 2. Không hạn chế đối tượng khách hàng (chương trình áp dụng với cả KH mới và KH hiện hữu của LienVietPostBank) 3. Lãi suất cạnh tranh, lãi suất bình quân năm chỉ từ 10,25%/năm 4. Các sản phẩm ưu đãi áp dụng đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng (Mua nhà ở, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh) * Để vay vốn, khách hàng liên hệ với LienVietPostBank: • Các điểm giao dịch gần nhất của LienVietPostBank • Website: www.lienvietpostbank.com.vn • Tổng đài CSKH: 1800 57 77 58 (miễn phí) Email: [email protected] |
Đ.T
-
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia -
Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” -
Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside -
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam

