Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
VBL khởi động “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” tại Quảng Nam
Như Loan - 05/06/2014 20:51
 
 Nhân ngày môi trường thế giới 5/6/2014, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) triển khai Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” năm 2014 với chủ đề “Cùng hành động” tại Hội trường Tỉnh Đoàn Tỉnh Quảng Nam.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình được tổ chức với sự tham gia và kết hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Nam.

Ngoài các tình nguyện viên đến từ Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam, Công ty TNHH VBL Quảng Nam, chương trình còn đón nhận sự tham dự của các tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên thuộc các cơ quan, ban, ngành tỉnh Quảng Nam, trường Đại học Quảng Nam và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Quảng Nam.

  VBL khởi động “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” tại Quảng Nam  
  Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” năm 2014 của BVL có chủ đề “Cùng hành động”  

Bên cạnh các hoạt động nhằm kêu gọi chung tay hành động trong việc tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước, Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” còn hỗ trợ kết nối nước sạch cho các khu vực đang gặp khó khăn về nước sạch trong sinh hoạt.

Cụ thể, tại Chương trình ở Quảng Nam lần này Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam sẽ trao 300.000.000 triệu đồng (Ba trăm triệu đồng) hỗ trợ xây dựng đường ống dẫn nước và hệ thống xử lý nước cho đồng bào Cơ Tu tại Thôn Ganil, Xã Axan, Tây Giang, Quảng Nam.

Được biết, chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” năm 2014 với chủ đề “Cùng hành động” của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam được khởi động vào ngày 22/3 – Ngày Nước Thế giới tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 400 sinh viên đến từ các trường đại học và gần 300 tình nguyện viên là nhân viên Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) và các công ty bạn hàng, đối tác.

Đây là năm thứ 3 liên tục, VBL tổ chức và thực hiện Chương trình "1 phút tiết kiệm triệu niềm vui".  Với chủ đề "Cùng hành động", sau Thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Nam chương trình năm 2014 sẽ tiếp tục được triển khai tại tất cả các tỉnh thành nơi có văn phòng và nhà máy của VBL bao gồm: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Tiền Giang và Cần Thơ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư