
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() |
Đầu bếp Vedan trình diễn nấu ăn tại chỗ, mang đến cho khách tham quan trải nghiệm ẩm thực sống động và chân thực. |
Vedan Việt Nam đã trình làng hai sản phẩm đột phá, đặc biệt, hình ảnh hai PG mascot hóa thân thành Sò điệp và Nấm chay - đại diện trực quan cho hai dòng sản phẩm xốt gia vị mới đã tạo nên hiệu ứng thị giác sinh động, thể hiện tinh thần đổi mới trong truyền thông thương hiệu của Vedan, mà vẫn giữ nguyên bản sắc văn hóa ẩm thực truyền thống.
Tại gian hàng Vedan, chuỗi hoạt động trải nghiệm - thử món - tư vấn chế biến được tổ chức như một mô hình “kiểm chứng thị trường trực tiếp. Bên cạnh đó, Vedan cũng giới thiệu thêm các ngành hàng khác như kẹo dẻo, hạt ngũ cốc ăn liền, nguyên liệu thực phẩm công nghiệp (đường Maltose, tinh bột biến tính, tinh bột sắn…) nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm và mở rộng mạng lưới đối tác.
![]() |
ón ăn hấp dẫn được chế biến từ Xốt hải sản sò điệp - gia vị hoàn chỉnh cho các món lẩu, xào, chấm. |
Với hệ thống nhà máy hiện đại, Vedan hiện đang sở hữu dây chuyền sản xuất đạt HACCP, ISO 9001, FSSC 22000… và nhiều giải thưởng danh giá như: 7 năm đạt Top 10 cty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống, 9 năm đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, 7 năm đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam, Giải thưởng Vị ngon Thượng hạng 2025, 19 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao.- minh chứng rõ ràng cho cam kết “Vedan đi cùng Việt Nam - Giữ vững chất lượng, lan toả niềm tin!” mà Vedan đang theo đuổi.
Trải qua hơn 30 năm phát triển, Vedan không còn đơn thuần là thương hiệu gia vị quen thuộc, mà đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm ẩm thực phục vụ đa tầng nhu cầu:
-
Người nội trợ thành thị - yêu thích nhanh - tiện - ngon - an toàn
-
Doanh nghiệp F&B - cần nguyên liệu chất lượng, ổn định
-
Người ăn chay - thực dưỡng - sống lành - tìm kiếm gia vị có nguồn gốc thực vật
-
Người tiêu dùng trẻ - ưa chuộng sản phẩm thử nghiệm, trải nghiệm mới
“Triển lãm Vietfood không chỉ là sân chơi trình diễn thương hiệu, mà là nơi Vedan thể hiện vai trò ‘nghe’ thị trường, ‘ứng’ sản phẩm và ‘xây’ chiến lược tiếp cận người tiêu dùng mới”, Đại diện Vedan nhận định.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Bộ Công thương tổ chức chuỗi hội nghị tham vấn hoàn thiện Dự thảo Chương trình GoGlobal
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025