
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít
-
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa
-
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo
-
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít
-
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại -
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD
![]() |
Đầu bếp Vedan trình diễn nấu ăn tại chỗ, mang đến cho khách tham quan trải nghiệm ẩm thực sống động và chân thực. |
Vedan Việt Nam đã trình làng hai sản phẩm đột phá, đặc biệt, hình ảnh hai PG mascot hóa thân thành Sò điệp và Nấm chay - đại diện trực quan cho hai dòng sản phẩm xốt gia vị mới đã tạo nên hiệu ứng thị giác sinh động, thể hiện tinh thần đổi mới trong truyền thông thương hiệu của Vedan, mà vẫn giữ nguyên bản sắc văn hóa ẩm thực truyền thống.
Tại gian hàng Vedan, chuỗi hoạt động trải nghiệm - thử món - tư vấn chế biến được tổ chức như một mô hình “kiểm chứng thị trường trực tiếp. Bên cạnh đó, Vedan cũng giới thiệu thêm các ngành hàng khác như kẹo dẻo, hạt ngũ cốc ăn liền, nguyên liệu thực phẩm công nghiệp (đường Maltose, tinh bột biến tính, tinh bột sắn…) nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm và mở rộng mạng lưới đối tác.
![]() |
ón ăn hấp dẫn được chế biến từ Xốt hải sản sò điệp - gia vị hoàn chỉnh cho các món lẩu, xào, chấm. |
Với hệ thống nhà máy hiện đại, Vedan hiện đang sở hữu dây chuyền sản xuất đạt HACCP, ISO 9001, FSSC 22000… và nhiều giải thưởng danh giá như: 7 năm đạt Top 10 cty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống, 9 năm đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, 7 năm đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam, Giải thưởng Vị ngon Thượng hạng 2025, 19 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao.- minh chứng rõ ràng cho cam kết “Vedan đi cùng Việt Nam - Giữ vững chất lượng, lan toả niềm tin!” mà Vedan đang theo đuổi.
Trải qua hơn 30 năm phát triển, Vedan không còn đơn thuần là thương hiệu gia vị quen thuộc, mà đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm ẩm thực phục vụ đa tầng nhu cầu:
-
Người nội trợ thành thị - yêu thích nhanh - tiện - ngon - an toàn
-
Doanh nghiệp F&B - cần nguyên liệu chất lượng, ổn định
-
Người ăn chay - thực dưỡng - sống lành - tìm kiếm gia vị có nguồn gốc thực vật
-
Người tiêu dùng trẻ - ưa chuộng sản phẩm thử nghiệm, trải nghiệm mới
“Triển lãm Vietfood không chỉ là sân chơi trình diễn thương hiệu, mà là nơi Vedan thể hiện vai trò ‘nghe’ thị trường, ‘ứng’ sản phẩm và ‘xây’ chiến lược tiếp cận người tiêu dùng mới”, Đại diện Vedan nhận định.

-
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại -
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD -
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11% -
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch -
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời