-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
![]() |
| Nhà máy Velcro Việt Nam có diện tích rộng 2.500 m2, chuyên cung cấp các loại sản phẩm tùy theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng trong ngành may mặc, da giày... |
Nhà máy Velcro Việt Nam có diện tích rộng 2.500 m2, chuyên cung cấp các loại sản phẩm tùy theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng không chỉ trong ngành may mặc, da giày mà còn trong lĩnh vực công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, y tế của cả nước cũng như khu vực Đông Nam Á.
“Việc đầu tư vào nhà máy mới ở Bình Dương thể hiện tầm quan trọng của Việt Nam như là nguồn gốc cho sự tăng trưởng đối với công ty Velcro và thể hiện sự cam kết ngày càng tăng của tập đoàn nhằm phục vụ khách hành trong toàn khu vực Đông Nam Á”, ông Bryan Whitfiled cho biết.
Bước đầu, nhà máy tại Việt Nam đóng vai trò là điểm chuyển đổi và lắp ráp các sản phẩm do công ty Velcro thu gom từ các cơ sở toàn cầu, giúp cho công ty đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong nước và khu vực Đông Nam Á được nhanh chóng và linh hoạt hơn.
Công ty Velcro là công ty toàn cầu có hơn 50 năm kinh nghiệm và sở hữu trên 400 bằng phát minh, sáng chế trong ngành sản xuất băng nhám dính và khóa dán nhám, đã và đang hỗ trợ cho khách hàng trên toàn thế giới. Công ty Velcro luôn nỗ lực phát triển và đưa ra các giải pháp tốt hơn, thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua hệ thống dịch vụ và sản xuất tích hợp bao gồm các cơ sở sản xuất ở Mỹ, Bỉ, Canada, Mexico, Uruguay, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Úc và nhà máy mới tại Việt Nam.
Trong vòng một năm tới, Velcro Việt Nam sẽ nỗ lực hoàn thiện để sản xuất các mặt hàng băng dán dệt, băng dán nhựa và băng dán đan. Đồng thời, Việt nam cũng sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ về kho vận, giảm thiểu thời gian cung ứng sản phẩm của công ty sản xuất ở các đại điểm toàn cầu khác.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

