Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vì sao hàng ngàn chủ nhà hàng dùng OpenWay POS?
Hữu Tuấn - 13/09/2014 08:40
 
Vì sao phần mềm Hệ thống Quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp (OpenWay POS 2015) được gần 1.000 chủ chuỗi nhà hàng cao cấp, quán cà phê, bar/karaoke… ưa dùng?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bếp trưởng Mak Kwai Pui mang đẳng cấp Michelin đến Việt Nam
Cận cảnh những nhà hàng độc đáo nhất thế giới
Bà chủ Lẩu Sỹ Phú: Đi ngược để thắng lớn

8 năm và 1.000 doanh nghiệp

Việc quản trị trơn tru, hiệu quả một chuỗi nhà hàng nằm ở nhiều địa điểm như chuỗi nhà hàng cao cấp Lẩu Sỹ Phú (với 4 nhà hàng tại Hà Nội, đang có kế hoạch mở rộng ra thị trường phía Bắc và cả nước ngoài) là công việc khá vất vả. Nhưng với bà Đỗ Thị Thu Hiền, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sỹ Phú, đây là công việc không quá khó, bởi Sỹ Phú đã sử dụng OpenWay POS từ 8 năm nay.

  nhà hàng dùng phần mềm OpenWay POS  
  Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm OpenWay POS  

“Nhờ OpenWay POS, tôi nắm rõ trong lòng bàn tay hoạt động của chuỗi cửa hàng để quản lý điều hành một cách hiệu quả. Tôi đặc biệt ấn tượng với hệ thống các báo cáo từ hệ thống. OpenWay đã hiểu sâu sắc nhu cầu của người quản lý. Các số liệu báo cáo giúp tôi tiết kiệm thời gian và có những quyết định kinh doanh hợp lý”, bà Hiền nói.

Tính năng mà bà Hiền sử dụng chính là công nghệ Smart Filter (lọc thông minh) của OpenWay POS 2015, giúp đưa ra các báo cáo từ việc lọc, phân tích hàng triệu con số của quá trình bán hàng và khả năng tương tác tự sắp xếp theo ý muốn người xem theo từng thời điểm khác nhau.

Cũng giống bà Hiền, ông Nguyễn Văn Thuân, chủ của 3 nhà hàng, cà phê City View Café, City View Riveside, Nhà hàng Phương Anh... đặc biệt ấn tượng và thích thú với phần mềm OpenWay. Chuỗi cửa hàng của ông hàng ngày đón rất nhiều khách nước ngoài và phần mềm này giúp nhân viên cửa hàng vượt qua rào cản ngôn ngữ, có thể tương tác với hệ thống OpenWay, giúp quá trình thanh toán thường mất 10 - 30 phút nay chỉ còn vài phút.

8 năm trước, phần mềm này do Thái Huỳnh Nghĩa, người từng đoạt giải Nhất Cuộc thi Sản phẩm phần mềm “Trí tuệ Việt Nam 2005”, Tổng giám đốc Công ty TNHH Open Way làm ra và không ngừng hoàn thiện cho đến phiên bản OpenWay POS 2015. Đến nay, đã có gần 1.000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này và số lượng khách hàng của OpenWay đang không ngừng tăng lên.

Vì sao hấp dẫn?

“Có 3 điểm đặc biệt hấp dẫn cho các chủ cửa hàng khi áp dụng OpenWay là: tăng năng suất, quản lý chặt và tăng doanh thu”, ông Thái Huỳnh Nghĩa khẳng định và cho biết, OpenWay POS 2015 là công cụ đắc lực giúp các chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi, quản lý doanh thu, lợi nhuận và đánh giá đúng từng nhân viên tại chuỗi nhà hàng, bar/karaoke, cà phê… từ các thiết bị di động cầm tay ngay cả lúc vắng mặt.

Hệ thống hỗ trợ toàn bộ quy trình vận hành của các nhà hàng, từ việc thiết lập hóa đơn 3 liên (bar, bếp, thu ngân) đến quản trị cao cấp như quản lý doanh thu từng ngày, báo cáo tổng hợp KPI. Hệ thống cũng cung cấp những công cụ quản lý marketing (khuyến mại, voucher, thẻ vip…) cũng như bảng điều khiển với hơn 100 mẫu báo cáo. 

Ông Thái Huỳnh Nghĩa đã mạnh dạn đầu tư những công nghệ mới nhất cho OpenWay POS 2015, như công nghệ lưu trữ trực tuyến Hybrid Storage, cho phép lưu trữ dữ liệu nhập yêu cầu bán hàng trên thiết bị di động ngay cả khi thiết bị mất kết nối với hệ thống; công nghệ kết nối xếp hàng thông minh Smart Queue giúp quá trình đồng bộ dữ liệu giữa các hệ thống về máy chủ luôn thông suốt; công nghệ lọc thông minh Smart Filter của OpenWay POS 2015 giúp đưa ra các báo cáo từ việc lọc, phân tích hàng triệu con số trong quá trình bán hàng...

Toàn bộ dữ liệu trong hệ thống được bảo vệ bằng công nghệ RSA 2048bit, phương thức bảo mật dữ liệu được các hệ thống thương mại điện tử lớn nhất thế giới sử dụng. “Chúng tôi không mong trở thành Google, Apple hay Facebook, mà mơ ước mỗi tiểu thương Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ để tăng doanh thu và phát triển kinh tế”, ông Nghĩa chia sẻ lý do chọn hướng đi về sản phẩm của Công ty.

Dùng phần mềm lậu: Xin mời ra tòa!

Dùng phần mềm lậu: Xin mời ra tòa!

() Không chỉ đối mặt với nguy cơ bị kiện ra tòa, những doanh nghiệp sử dụng phần mềm không bản quyền còn đứng trước rủi ro rất cao bị đánh cắp dữ liệu và thông tin bị tin tặc truy cập trái phép. Dù đã được cảnh báo nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn bất chấp rủi ro, ngay cả doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.

Phần mềm không phép

Phần mềm không phép "đốt" mất 620 triệu USD

() Theo kết quả điều tra phần mềm toàn cầu của Liên minh Phần mềm Doanh nghiệp (BSA) mới công bố gần đây, trong năm 2013, có tới 81% các phần mềm được cài đặt trên các máy tính cá nhân tại Việt Nam là không có giấy phép. Giá trị thương mại của số lượng phần mềm không có giấy phép được cài đặt là 620 triệu USD.

Hé lộ phương thức kiếm chác từ khai thác bí mật đời tư của Công ty Việt Hồng

Hé lộ phương thức kiếm chác từ khai thác bí mật đời tư của Công ty Việt Hồng

() Những ngày qua, sự việc cơ quan chức năng phát hiện 14.140 tài khoản thuê bao di động bị cài đặt phần mềm gián điệp Ptracker của Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng gây xôn xao dư luận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư