Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Vì sao người giàu lại lựa chọn Quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) làm nơi an cư?
N.L - 10/06/2022 18:29
 
Nhắc đến Sài Gòn, người ta nghĩ ngay đến Quận 1 bởi sự phồn hoa, nhưng vẫn liên tục nằm top đầu danh sách săn lùng bất động sản của giới nhà giàu nhằm an cư và đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Quận 1 quy tụ nhiều lợi thế nổi bật

Là quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, Quận 1 nằm tại vị trí đắc địa được bao quanh bởi Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10 và hàng loạt các dòng sông lớn như: sông Sài Gòn, cảng Bạch Đằng... Lợi thế này giúp cư dân Quận 1 nhanh chóng kết nối đến những khu vực còn lại của thành phố, đồng thời thuận lợi di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

Quận 1 có vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn thiện (Ảnh: Novaland)

Quận 1 được đầu tư hệ thống giao thông hiện đại và hoàn thiện. Mạng lưới giao thông tại đây liên tục được nâng cấp, mở rộng với nhiều tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 1 và số 3. Đây là những dự án giao thông trọng điểm góp phần thay diện mạo của thành phố.

Phần lớn các tiện ích, dịch vụ chất lượng cao như trường học, bệnh viện, vui chơi giải trí, thương mại... đều chọn Quận 1 làm nơi đặt trụ sở. Đây cũng là tâm điểm trung tâm hành chính của thành phố với 128 cơ quan ban ngành, 29 cơ quan lãnh sự quán và đại diện các nước Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Canada... Đi cùng với đó là vấn đề an ninh an toàn và vệ sinh môi trường cũng được chú trọng đến mức cao nhất.

Trong những năm trở lại đây, giá bất động sản Quận 1 luôn tăng trưởng bền vững và chưa có dấu hiệu dừng lại. Thực hiện đề án "Xây dựng chương trình phát triển nhà ở TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2030" thành phố sẽ hạn chế cấp phép xây dựng các dự án cao tầng tại khu vực lõi trung tâm (Quận 1 và Quận 3). Điều này đã phần nào dự báo về sự khan hiếm nguồn cung bất động sản tại khu vực Quận 1 và nhiều khả năng sẽ thiết lập mặt bằng giá mới cho các dự án tại đây.

Với sự hậu thuẫn từ cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận lợi, dịch vụ đầy đủ, Quận 1 không chỉ là môi trường sống lý tưởng mà còn có tỷ suất sinh lời cao và bền vững. Đây cũng chính là lý do, bất động sản tại Quận 1 dù đắt đỏ nhưng vẫn được giới nhà giàu săn lùng.

Tổ hợp căn hộ, khách sạn cao cấp The Grand Manhattan hấp dẫn giới tinh hoa

Nằm tại "trái tim" của Quận 1, “kim cương xanh” The Grand Manhattan sở hữu hai mặt tiền đắc địa đường Cô Giang và Cô Bắc. Đây chính là điểm giao thoa của các tuyến giao thông huyết mạch TP Hồ Chí Minh. Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, chợ Bến Thành, ga metro Bến Thành - Suối Tiên, công viên 23/9, các trung tâm thương mại lớn hay những trường học danh tiếng...

The Grand Manhattan được ví như “kim cương xanh” nơi trái tim Quận 1 (Ảnh: Novaland)

Anh Nguyễn Mạnh Cường (Quận 1) cho biết, anh đã lựa chọn một căn hộ 3 phòng ngủ tại The Grand Manhattan vì dự án có một vị trí đặc biệt, vừa giữ được cái hồn rất riêng của Sài Gòn xưa, nhưng vẫn hiện đại và thời thượng. Vị trí này còn giúp giá trị bất động sản của anh gia tăng bền vững theo thời gian.

Là dự án tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 1 nhưng The Grand Manhattan được đầu tư công viên nội khu và mảng xanh lên đến 4.200 m2. Ngoài ra, do nằm liền kề “lá phổi xanh” công viên 23-9 giúp thanh lọc không khí nên không gian sống của The Grand Manhattan luôn xanh mát, bình yên và có lợi cho sức khỏe. Mỗi sớm mai hay lúc mệt mỏi, được dạo bộ dưới những tán cây xanh, hít thở bầu không khí mát lành trong công viên nội khu, những căng thẳng dường như tan biến nhường chỗ cho nguồn năng lượng mới tích cực hơn cho công việc, cuộc sống. 

Chú trọng từng trải nghiệm sống của cư dân, The Grand Manhattan còn được tích hợp hệ thống tiện ích chuẩn "rerort", sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất như: bể bơi vô cực, nhà hàng, phòng yoga, gym, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em... Tất cả mọi nhu cầu hưởng thụ đều được thỏa mãn trong một không gian sống sang trọng và cao cấp giữa trung tâm Quận 1, nơi được ví như tấc đất tấc vàng là điều mà không nhiều dự án có thể làm được.

Hiện nay, The Grand Manhattan áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng như: Lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa 20% đến khi nhận nhà; ưu đãi gói nội thất lên tới 399 triệu đồng (có điều kiện); ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%; ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm.
Thông tin dự án The Grand Manhattan xin liên hệ:
- Tại TP Hồ Chí Minh: Văn phòng bán hàng dự án The Grand Manhattan, Số 15 Thi Sách, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
- Tại Hà Nội: Văn phòng bán hàng Novaland, 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư