-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
| Bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu chúc mừng khách hàng trúng giải Đặc biệt |
Bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương cho biết, trong số các khách hàng gửi tiền tại Vietcombank Hải Dương có 1 khách hàng trúng giải Đặc biệt, 66 giải Khuyến khích và 30 giải Tri ân khách hàng.
| Bà Thái Thu Hằng, Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ TSC (bên phải) và bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương (bên trái) trao giải Đặc biệt và tặng hoa cho khách hàng Dư Tuấn Dũng |
Cụ thể, khách hàng Dư Tuấn Dũng có mã số trúng thưởng 0103990 đã trúng giải Đặc biệt với trị giá giải thưởng là 300 triệu đồng.Bên cạnh đó, khách hàng Dư Tuấn Dũng còn may mắn nhận được 6 giải Khuyến khích và 1 giải Tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng mà khách hàng Dư Tuấn Dũng nhận được là 308 triệu đồng.
| Ông Dư Tuấn Dũng, khách hàng trúng giải Đặc biệt Chương trình “Gửi tiền, Trúng tiền” chia sẻ niềm vui may mắn |
Với tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm”, mọi hoạt động của Vietcombank luôn hướng tới mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng và phù hợp theo mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau.
| Đại diện Vietcombank và gia đình khách hàng tại lễ trao thưởng |
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành, Vietcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “GỬI TIỀN TRÚNG TIỀN” với hàng ngàn quà tặng bằng tiền mặt dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Vietcombank từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 15/1/2017, tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới 10 tỷ VND.
-
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
