Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Vietcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền tương lai và chuyển tiền định kỳ
Minh Hải - 06/03/2017 15:35
 
Vietcombank vừa chính thức triển khai đồng thời 2 tính năng mới “Chuyển tiền tương lai và chuyển tiền định kỳ”, áp dụng cho các giao dịch trong hệ thống Vietcombank trên kênh VCB-iB@nking.

Theo đó, với dịch vụ “Chuyển tiền tương lai”, khách hàng có thực hiện giao dịch chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán là một ngày xác định trong tương lai. Còn dịch vụ “Chuyển tiền định kỳ” cho phép khách hàng chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán được xác định theo một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng).

Với thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, hạn mức chuyển tiền lớn, mức phí là 3.300 đồng/giao dịch (đã gồm 10% VAT), 2 tính năng dịch vụ mới của Vietcombank thể đem lại cho khách hàng sự chủ động trong việc thanh toán, chuyển tiền trong tương lai hay theo một chu kỳ lặp lại mà không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại, tránh được các sai sót hay quên hẹn.

Các tính năng này đặc biệt phù hợp với các khách hàng thường xuyên phát sinh nhu cầu chuyển tiền cho người nhận cố định, theo một số tiền cố định và vào một chu kỳ ổn định như thanh toán tiền hàng, thanh toán phí dịch vụ, phí thuê nhà…

PVcomBank triển khai sản phẩm Mobile Banking phiên bản mới
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa đưa ra phiên bản mới PV Mobile Banking 2.0.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư