Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR
Như Loan - 12/07/2024 11:05
 
Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

Với xu thế thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến rộng rãi, thanh toán qua mã QR dần trở thành một trong những kênh thanh toán yêu thích của người tiêu dùng nhờ tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Để thúc đẩy các khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi kết nối sang hình thức thanh toán thuận tiện này, VietinBank đã triển khai chương trình “Kết nối QR, vi vu Châu Á” với quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, chương trình diễn ra từ 5/7/2024 cho đến hết tháng 12/2024, áp dụng cho các doanh nghiệp lần đầu sử dụng dịch vụ thanh toán QR tại VietinBank. Để nhận được quà tặng là các voucher du lịch Châu Á (Nhật Bản/Hàn Quốc/Thái Lan…), doanh nghiệp chỉ cần sử dụng dịch vụ thanh toán QR của VietinBank (Merchant) và có doanh số thanh toán QR pay cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng giá trị chương trình lên đến 800 triệu đồng với 40 voucher du lịch đang chờ đón các Merchant của VietinBank.

Lựa chọn kết nối thanh toán QR Pay qua VietinBank, doanh nghiệp không chỉ giảm thiểu được nguồn nhân lực thu/chi tiền mặt, giảm thiểu chi phí lắp đặt các máy POS truyền thống mà còn dễ dàng quản trị các khoản phải thu hiệu quả trên hệ thống QR Merchant View do VietinBank cung cấp. Đồng thời, doanh nghiệp còn giảm thiểu các rủi ro liên quan đến tiền mặt như tiền giả tiền rách, thất thoát tiền hàng… Đặc biệt, hình thức thanh toán QR Pay còn mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp triển khai kênh bán hàng mới như gian hàng ảo, gian hàng trực tuyến…

Bên cạnh đó, VietinBank cũng dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp sử dụng gói tài khoản doanh nghiệp như tặng tài khoản số đẹp, miễn phí thanh toán QR, miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử VietinBank eFAST, chuyển tiền tại quầy nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết giảm tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Không chỉ thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán bằng QR, VietinBank còn tích cực mở rộng kết nối với các đối tác, ngân hàng quốc tế để triển khai dịch vụ thanh toán QR xuyên biên giới, trong đó mở đầu là Thái Lan. Nhờ đó, khách du lịch, người tiêu dùng… có thể sử dụng ngay chính ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay để thanh toán QR tại hàng nghìn điểm chấp nhận thanh toán ở Thái Lan mà không cần thực hiện thủ tục mua bán ngoại tệ phức tạp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng đến điểm giao dịch của VietinBank hoặc liên hệ tổng đài 1900 558 886 (hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp) để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Doanh nghiệp được “hời” với 30 gói thuê bao bảo lãnh từ VietinBank
Lần đầu tiên tại VietinBank, 30 gói thuê bao bảo lãnh được ra mắt với giá đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, không giới hạn số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư