-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Từ ngày 01/02/2016, Vietjet mở đường bay mới Hà Nội-Đài Bắc với tần suất 3 chuyến bay/tuần. (Ảnh: Vietjet cung cấp)
Đường bay Hà Nội đến Đài Bắc có thời gian bay là 2 giờ 40 phút mỗi chặng vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Năm. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 15 giờ 10 phút và đến Đài Bắc lúc 18 giờ 50 phút (giờ địa phương). Chuyến bay ngược lại cất cánh vào lúc 19 giờ 50 phút và đến Hà Nội vào lúc 21 giờ 30 phút (giờ địa phương).
Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.
Vietjet hiện tại khai thác đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Đài Bắc với tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh cất cánh vào lúc 1 giờ 10 phút và đến Đài Bắc lúc 5 giờ 35 phút. Chuyến bay khứ hồi khởi hành vào lúc 6 giờ 35 phút và hạ cánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 9 giờ.
Theo thống kê của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, tính đến cuối năm 2015, tổng lượng khách Đài Loan đến Việt Nam đạt 438.704 trong năm 2015, tăng 112%, chỉ xếp sau các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Tổng Cục Du Lịch Đài Loan cũng công bố số lượng khách Việt Nam đến Đài Loan đạt 146.380, tăng 6,71% trong năm 2015.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 32 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 44 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
