Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018
Anh Minh - 14/08/2018 10:24
 
Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá ưu đãi, miễn cước hành lý và quy trình làm thủ tục riêng dành cho các thành viên trong Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.
 Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines tặng hoa cho đại diện đoàn thể thao Việt Nam.
Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines tặng hoa cho đại diện đoàn thể thao Việt Nam.

Hôm nay, Vietnam Airlines và Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), Tổng công ty Cảng Việt Nam (ACV) đã tổ chức tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu tốt nhất cho Đoàn thể thao Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước.

Được sự tín nhiệm của Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, Vietnam Airlines tiếp tục đồng hành với Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD lần thứ 18 được tổ chức tại Indonesia từ ngày 18/8/2018 đến ngày 03/9/2018. Với tư cách là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá vé riêng biệt và vận chuyển 300kg hành lý miễn cước gồm các trang thiết bị, dụng cụ thi đấu cho hơn 500 thành viên bao gồm lãnh đạo, cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên trên các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh đến Jakarta hoặc Palembang và ngược lại.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ cho Đoàn thể thao Việt Nam lên đường thực hiện sứ mệnh với dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá ưu đãi, miễn cước hành lý và quy trình làm thủ tục riêng dành cho các thành viên trong Đoàn. Tất cả điều đó đều nhằm mục đích giúp Đoàn thể thao Việt Nam có được sự thuận tiện và thoải mái nhất khi lên đường làm nhiệm vụ đại diện quốc gia tham gia đấu trường thể thao châu lục, thể hiện sự cổ vũ của Vietnam Airlines đối với Đoàn thể thao Việt Nam tham gia Đại hội ASIAD với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.” 

Vietnam Airlines luôn tin tưởng rằng những quyết tâm và nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, luôn hướng đến mục tiêu chinh phục những thử thách mới sẽ là điều kiện tiên quyết cho mọi thành công, đặc biệt khi mang trên mình sứ mệnh và niềm tự hào dân tộc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư