-
Sửa đổi, bổ sung quy định về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện từ ngày 10/12/2024 -
Kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ -
Đại biểu Quốc hội: Cần xem lại quy định kinh phí công đoàn 2% -
Tiếp tục đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước -
Bến cảng Sài Gòn - Hiệp Phước được phép tiếp nhận siêu tàu khách quốc tế Viking Orion -
4 giải pháp để phục hồi thị trường nội địa
Sau vải thiểu, Vietnam Airlines sẽ đưa nhãn lồng vào suất ăn trên các chuyến bay của hãng |
Vừa qua, tại Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên, Vietnam Airlines vừa thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên trong viêc phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của Hãng. Thỏa thuận hợp tác diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và nhiều lãnh đạo Trung ương, địa phương.
Theo kế hoạch, nhãn lồng Hưng Yên sẽ trở thành món tráng miệng trên khoang Thương gia, được phục vụ trên hơn 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi nội địa Việt Nam, châu Á, Úc và châu Âu. Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietGap, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách. Vietnam Airlines dự kiến sẽ phục vụ nhãn lồng Hưng Yên trong khoảng 1 tháng chính vụ, từ 15/8 đến 15/9.
Tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và tỉnh Hưng Yên trong việc tiêu thụ nhãn lồng, đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa nông sản Việt lên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Chia sẻ về mục tiêu của Vietnam Airlines trong việc đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, đồng thời quán triệt chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Vietnam Airlines luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt. “Nhãn lồng Hưng Yên là một trong những nông sản tiêu biểu của Việt Nam mà Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tới hành khách quốc tế trên các chuyến bay của Hãng. Bên cạnh mục tiêu rõ ràng là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Ở khía cạnh văn hóa, đây cũng là cách để chúng tôi gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc.” - Ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.
Với kế hoạch phục vụ nhãn Hưng Yên trên chuyến bay ngay sau đợt phục vụ vải thiều Bắc Giang hồi tháng 6, “Hãng hàng không dẫn đầu thế giới về Bản sắc văn hóa năm 2017” tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng phát huy những giá trị văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam ra khắp thế giới.
-
Hội nghị BRICS mở rộng: Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 5 kết nối chiến lược -
Sửa đổi, bổ sung quy định về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện từ ngày 10/12/2024 -
Kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ -
Đại biểu Quốc hội: Cần xem lại quy định kinh phí công đoàn 2%
-
Tiếp tục đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước -
Bến cảng Sài Gòn - Hiệp Phước được phép tiếp nhận siêu tàu khách quốc tế Viking Orion -
Tài chính công đoàn tiếp tục ra nghị trường -
4 giải pháp để phục hồi thị trường nội địa -
Sửa một số điều của Luật Bảo hiểm y tế, giảm chi tiền túi cho người dân -
Quảng Ngãi chỉ đạo giải quyết loạt kiến nghị về thuê đất, giao đất, đầu tư bất động sản, y tế của doanh nghiệp -
Ban hành Nghị định về chính sách tăng thu từ hoạt động xuất nhập khẩu qua Cảng biển Nghi Sơn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024