
-
Tổng điều tra kinh tế trên toàn quốc từ ngày 5/1/2026
-
Thực hư chuyện POSCO VST bị Hải quan “phạt oan”
-
Việt Nam - Timor-Leste tiếp tục ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương
-
Đề nghị Nga ủng hộ lập trường của Việt Nam và ASEAN liên quan đến Biển Đông
-
300 doanh nghiệp dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Anh của Bộ Tài chính Việt Nam -
Thủ tướng Chính phủ và những câu hỏi gửi gắm trách nhiệm với doanh nhân trẻ
![]() |
Sau vải thiểu, Vietnam Airlines sẽ đưa nhãn lồng vào suất ăn trên các chuyến bay của hãng |
Vừa qua, tại Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên, Vietnam Airlines vừa thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên trong viêc phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của Hãng. Thỏa thuận hợp tác diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và nhiều lãnh đạo Trung ương, địa phương.
Theo kế hoạch, nhãn lồng Hưng Yên sẽ trở thành món tráng miệng trên khoang Thương gia, được phục vụ trên hơn 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi nội địa Việt Nam, châu Á, Úc và châu Âu. Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietGap, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách. Vietnam Airlines dự kiến sẽ phục vụ nhãn lồng Hưng Yên trong khoảng 1 tháng chính vụ, từ 15/8 đến 15/9.
Tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và tỉnh Hưng Yên trong việc tiêu thụ nhãn lồng, đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa nông sản Việt lên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Chia sẻ về mục tiêu của Vietnam Airlines trong việc đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, đồng thời quán triệt chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Vietnam Airlines luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt. “Nhãn lồng Hưng Yên là một trong những nông sản tiêu biểu của Việt Nam mà Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tới hành khách quốc tế trên các chuyến bay của Hãng. Bên cạnh mục tiêu rõ ràng là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Ở khía cạnh văn hóa, đây cũng là cách để chúng tôi gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc.” - Ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.
Với kế hoạch phục vụ nhãn Hưng Yên trên chuyến bay ngay sau đợt phục vụ vải thiều Bắc Giang hồi tháng 6, “Hãng hàng không dẫn đầu thế giới về Bản sắc văn hóa năm 2017” tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng phát huy những giá trị văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam ra khắp thế giới.

-
Thủ tướng Chính phủ và những câu hỏi gửi gắm trách nhiệm với doanh nhân trẻ -
Quảng Trị thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cấp tỉnh tại KCN Quán Ngang -
Hải Phòng: Thúc đẩy quan hệ hợp tác với Singapore -
Tìm cách đẩy nhanh tiến độ triển khai Quy hoạch Điện VIII khi đang rất chậm -
Chủ tịch nước và Phu nhân sắp có chuyến công tác tới Hoa Kỳ -
Ông Nguyễn Khắc Toàn được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa -
Hà Tĩnh mời thầu dự án Khu đô thị mới tổng vốn hơn 8.000 tỷ đồng
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia