
-
Quảng Ngãi kiện toàn các nhân sự chủ chốt cấp tỉnh
-
Thu ngân sách nhà nước nửa đầu năm 2025 đạt mức tăng trưởng vượt trội
-
Quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Brazil
-
Nửa đầu năm 2025, tăng trưởng của TP.HCM mới đạt 6,56%
-
Nghệ An làm việc với Tập đoàn SK (Hàn Quốc) thu hút đầu tư -
Sửa đổi quy định về kiểm tra, xác định trị giá hải quan
![]() |
Sau vải thiểu, Vietnam Airlines sẽ đưa nhãn lồng vào suất ăn trên các chuyến bay của hãng |
Vừa qua, tại Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên, Vietnam Airlines vừa thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên trong viêc phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của Hãng. Thỏa thuận hợp tác diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và nhiều lãnh đạo Trung ương, địa phương.
Theo kế hoạch, nhãn lồng Hưng Yên sẽ trở thành món tráng miệng trên khoang Thương gia, được phục vụ trên hơn 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi nội địa Việt Nam, châu Á, Úc và châu Âu. Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietGap, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách. Vietnam Airlines dự kiến sẽ phục vụ nhãn lồng Hưng Yên trong khoảng 1 tháng chính vụ, từ 15/8 đến 15/9.
Tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và tỉnh Hưng Yên trong việc tiêu thụ nhãn lồng, đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa nông sản Việt lên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Chia sẻ về mục tiêu của Vietnam Airlines trong việc đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, đồng thời quán triệt chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Vietnam Airlines luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt. “Nhãn lồng Hưng Yên là một trong những nông sản tiêu biểu của Việt Nam mà Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tới hành khách quốc tế trên các chuyến bay của Hãng. Bên cạnh mục tiêu rõ ràng là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Ở khía cạnh văn hóa, đây cũng là cách để chúng tôi gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc.” - Ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.
Với kế hoạch phục vụ nhãn Hưng Yên trên chuyến bay ngay sau đợt phục vụ vải thiều Bắc Giang hồi tháng 6, “Hãng hàng không dẫn đầu thế giới về Bản sắc văn hóa năm 2017” tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng phát huy những giá trị văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam ra khắp thế giới.

-
Sửa đổi quy định về kiểm tra, xác định trị giá hải quan -
Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng tại Brazil -
Sẽ có học bổng và tín dụng ưu đãi sau tốt nghiệp cho nhân lực công nghệ cao -
Tháng 10/2025 sẽ trình Quốc hội Dự án Luật Thương mại điện tử -
Tháo gỡ vướng mắc các dự án để tạo đột phá tăng trưởng cho tỉnh Gia Lai -
Đề xuất thay đổi thời gian công bố số liệu thống kê về tình hình kinh tế - xã hội -
Bộ Công an nói gì về vụ sữa giả HIUP và thực phẩm Ofood?
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower