Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines thông báo kế hoạch khai thác tàu bay khủng
Thu Trang - 13/12/2014 11:23
 
Vietnam Airlines tổ chức sự kiện mang tên “Triệu dặm tri ân – Sải cánh vươn xa” tại khách sạn Lotte Hà Nội nhằm tri ân những hội viên Chương trình Bông Sen Vàng (GLP), đồng thời giới thiệu kế hoạch thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900 trong vòng 3 năm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay do bão Hagupit
Đặt vé máy bay và dịch vụ khách sạn với sản phẩm VNA Holidays
Hình ảnh máy bay A350 XWB - tàu bay mới nhất của Airbus
Vietnam Airlines đăng cai kỳ họp Liên minh hàng không toàn cầu
Vietnam Airlines bán sạch 49 triệu cổ phiếu, thu hơn 1.000 tỷ đồng

Đây là hoạt động quan trọng thường niên của Vietnam Airlines nhằm tri ân khách hàng và vinh danh những hội viên GLP có tổng số dặm tích lũy cao nhất và thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong năm.

  VNA thông báo kế hoạch khai thác tàu bay khủng  
   Vietnam Airlines sẽ đổi toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900  

Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines chính thức thông báo với các hội viên kế hoạch thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900 trong vòng 3 năm, bắt đầu từ giữa năm 2015.

Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực Châu Á khai thác đồng thời hai dòng máy bay hiện đại, tiện nghi nhất của ngành công nghiệp hàng không thế giới.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã giới thiệu chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao cũng như hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong Dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều hạng mục dịch vụ trên không và mặt đất đồng bộ, khang trang dự kiến áp dụng ngay trong năm 2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư