Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Vietnam Airlines thử nghiệm đồng phục mới
Linh Trang - 08/03/2015 17:08
 
Trên hai chuyến bay đặc biệt giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại ngày 7- 8/3, Vietnam Airlines đã thử nghiệm đồng phục tiếp viên mới, gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến hành khách, và tặng hoa cho tất cả hành khách nữ trên chuyến bay này nhân dịp 8/3.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chốt phương án nhân sự lãnh đạo Vietnam Airlines
Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố ở Quảng Châu
Phi công, tiếp viên Vietnam Airlines có đồng phục mới
Năm 2015, Vietnam Airlines đầu tư lớn nhất từ trước đến nay
Một mẫu đồng phục tiếp viên mới của Vietnam Airlines

Tham dự hai chuyến bay đặc biệt của hãng còn có sự góp mặt của khách mời nổi tiếng là ca sỹ Diva Thanh Lam, nhạc sỹ Quốc Trung và nhà thiết kế Minh Hạnh, chủ trì thiết kế bộ đồng phục tiếp viên mới của Vietnam Airlines. 

Đây là hai trong số nhiều chuyến bay Vietnam Airlines tiến hành thử nghiệm, giới thiệu và lấy ý kiến hành khách về trang phục tiếp viên, phi công mới trên một số chuyến bay khai thác bằng máy bay Boeing 777/Airbus A330 ở các đường bay giữa Hà Nội – Tp. HCM, Hà Nội/Tp. HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức trong tuần vừa qua.

Trong quá trình thiết kế, sau nhiều vòng nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện trước khi chính thức đưa vào sử dụng từ cuối tháng 5/2015, cùng thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới. 

Việc thay đổi đồng phục tiếp viên mới nằm trong chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao của Vietnam Airlines

Việc đổi mới đội tàu bay bằng những dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới nằm trong chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao của Vietnam Airlines. 

Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu... 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư