
-
Doanh nghiệp nản lòng với điện mặt trời mái nhà
-
RCEP kết nối chuỗi sản xuất khu vực, thúc đẩy xuất khẩu
-
Shell - người bạn đồng hành của doanh nghiệp ứng dụng tải nặng
-
Đề xuất nhiều giải pháp cấp bách gỡ khó cho doanh nghiệp
-
Giải pháp truyền động cao cấp tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí từ DAT -
Fujiton kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam và ra mắt dòng sản phẩm mới
![]() |
Sân bay Thọ Xuân. |
Đây là sân bay nội địa thứ 14 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên và Cần Thơ.
Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Hiện nay, tỷ lệ hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến chiếm khoảng 55% ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và trên 30% ở các sân bay địa phương.
Trong những năm qua, Vietnam Airlines liên tiếp phát triển các hình thức tự làm thủ tục tại các sân bay nội địa và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất.
-
Vượt qua hơn 600 tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, gạo ST25 đã có mặt tại Nhật Bản
-
Khai thác UKVFTA, thương mai Việt - Anh cán mốc 10 tỷ USD trong 1-2 năm tới
-
Cầu phục hồi, nhất là tôm, cá tra, doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản dự báo bội thu
-
Hỗ trợ tiếp cận vốn, chuyển đổi số cho doanh nghiệp từ dự án USAID IPSC
-
Hơn 600 doanh nghiệp đã đăng ký nhận hỗ trợ của dự án USAID IPSC -
Nhóm nguyên liệu phục vụ ngành nông nghiệp tăng mạnh nhất, trên 10% -
Doanh nghiệp nản lòng với điện mặt trời mái nhà -
Hỗ trợ doanh nghiệp: Hóa giải các thách thức -
Triển lãm dành cho người quan tâm đến công nghệ và kiến thức ngành cơ khí chế tạo -
Samsung Engineering trở thành cổ đông chiến lược của DNP Water -
DIC Corp nói gì sau quyết định cưỡng chế về thuế với giá trị 30,61 tỷ đồng?
-
SBT - toàn diện chuỗi cung ứng trên nền tảng phát triển bền vững
-
Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”
-
Phan Vũ Group ký kết hợp tác với Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng
-
"Xài thẻ thả ga – Nhận quà tài lộc" cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
Cathay Life nhận "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo nhân lực ngành điện và tự động hóa xanh