
-
Cộng đồng doanh nhân rất thấm thía sự đồng hành quyết liệt, thực chất của Chính phủ
-
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước
-
“Chúng ta đang ở thời điểm của một cuộc chuyển mình”
-
EVNNPC tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm 2025
-
Hưng Yên kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển -
Việt Nam chủ trì đoàn thẩm định chung thực hiện công nhận lẫn nhau Doanh nghiệp ưu tiên
![]() |
Sân bay Thọ Xuân. |
Đây là sân bay nội địa thứ 14 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên và Cần Thơ.
Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Hiện nay, tỷ lệ hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến chiếm khoảng 55% ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và trên 30% ở các sân bay địa phương.
Trong những năm qua, Vietnam Airlines liên tiếp phát triển các hình thức tự làm thủ tục tại các sân bay nội địa và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất.
-
Cộng đồng doanh nhân rất thấm thía sự đồng hành quyết liệt, thực chất của Chính phủ
-
FECON tham gia khởi công tuyến metro số 2 Hà Nội, biểu tượng mới cho giao thông đô thị hiện đại
-
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước
-
“Chúng ta đang ở thời điểm của một cuộc chuyển mình”
-
EVNNPC tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm 2025 -
Hưng Yên kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển -
Việt Nam chủ trì đoàn thẩm định chung thực hiện công nhận lẫn nhau Doanh nghiệp ưu tiên -
Cơ chế đặt hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp đang đi nhanh hơn? -
Trước 25/10, doanh nghiệp nhà nước báo cáo Bộ Tài chính về hoạt động sản xuất kinh doanh -
Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới Haier và đột phá công nghệ máy giặt 3 lồng đầu tiên tại Việt Nam -
Doanh nghiệp Hưng Yên thúc đẩy liên kết, mở rộng thị trường
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty