-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Vietnam Airlines vận chuyển đào, mai dịp Tết Ất Mùi
Hôm nay(2/3), Vietnam Airlines đưa ra thông báo chính thức về việc vận chuyển đào, mai dưới dạng hành lý ký gửi trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015
TIN LIÊN QUAN
| TIN LIÊN QUAN | |
| Giá vé máy bay giảm mạnh tới 50% | |
| Vietnam Airlines xông đất Nhà ga T2 | |
| Vietnam Airlines mua liền 18 máy bay hiện đại | |
| Vietnam Airlines sau IPO: “Ông lớn” sải cánh | |
![]() |
| Vietnam Airlines nhận chuyển chở đào, mai với mức cước dao động từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng/cành |
Theo đó, từ nay đến hết ngày 28/2/2015 (10 tháng Giêng năm Ất Mùi), Vietnam Airlines nhận chuyển chở đào, mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa khai thác bằng loại máy bay Boeing 777, Airbus A330 và A321 với mức cước dao động từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng/cành (đã bao gồm VAT), tùy theo từng đường bay.
Tuy nhiên, cành đào cành mai trước khi vận chuyển phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm.
Mỗi hành khách chỉ được mang theo 01 bó dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay với điều kiện hành khách phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.
Thu Trang
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

