Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 07 năm 2024,
Vietnam F&B Summit 2024: Hội nghị cấp cao về Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam
N.L - 23/07/2024 16:29
 
Hội nghị Vietnam F&B Summit 2024 sắp được diễn ra với quy mô lớn. Với chủ đề: Dòng tiền Thông thái, hội nghị sẽ tập trung thảo luận về các vấn đề về thị trường F&B trong 6 tháng đầu năm 2024, và tìm ra phương án đầu tư, kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ kinh tế khó khăn.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, năm 2024 tiếp tục là một năm đầy thách thức với các doanh nghiệp trong nước. Bối cảnh kinh tế khó khăn cùng với sự sụt giảm chi tiêu của thực khách đã khiến cộng đồng kinh doanh ẩm thực trở nên thận trọng và dè dặt hơn bao giờ hết. Trong bức tranh chung ảm đạm của thị trường, việc sử dụng dòng tiền đầu tư một cách thông minh là yếu tố then chốt, giúp doanh nghiệp vượt qua được giai đoạn đầy khó khăn hiện nay. 

Phần diễn đàn thảo luận được chia thành 2 phòng hội nghị. Diễn đàn tại phòng hội nghị chính sẽ thảo luận về các vấn đề quản trị và đưa ra phương án sử dụng dòng tiền hiệu quả trong thời kỳ khó khăn kinh tế. Trong khi đó, diễn đàn thứ hai có tên là Master class - lấy cảm hứng từ các lớp học chuyên ngành, với nội dung được xây dựng với tính định hướng cao để giúp khán giả có thể áp dụng ngay kiến thức vào mô hình kinh doanh đang hoạt động. 

Tại Vietnam F&B Summit 2024 lần này, iPOS.vn cũng sẽ ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024. Hoạt động này đã trở thành thường niên của iPOS.vn trong thời gian vừa qua, với sự quan tâm của công chúng và truyền thông theo dõi thị trường F&B tại Việt Nam.


Bên cạnh đó, 2 hoạt động diễn ra song song với sự kiện bao gồm Triển lãm và kết nối giao thương. Theo đó, triển lãm ngành F&B với hơn 20 đơn vị cung cấp sản phẩm F&B, là các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống. Với cam kết tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ, các đơn vị tham gia triển lãm trên sẽ cung cấp các mẫu dùng thử miễn phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách tham quan trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. 

Vietnam F&B Summit 2024 cũng thiết kế riêng một khu vực phòng chờ VIP. Được lấy cảm hứng từ các phòng chờ hạng thương gia sân bay, không gian được thiết kế để giúp các khách mời nghỉ ngơi giữa các phiên thảo luận, đồng thời là nơi để gặp gỡ và kết nối giao thương. Nằm trong khu vực riêng biệt, không gian nghỉ ngơi được thiết kế với phong cách tối giản nhưng tinh tế, mang đến sự thoải mái và dễ chịu.

Ông Vũ Thanh Hùng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chia sẻ: “Tiếp nối cho những sự kiện được chúng tôi thực hiện trong nhiều năm vừa qua, Vietnam F&B Summit 2024 kỳ vọng là mang đến giá trị cho các nhà kinh doanh, giúp thị trường F&B ngày càng tốt hơn. Mở rộng hơn về quy mô và nội dung, hội nghị hứa hẹn sẽ mang tới nhiều giá trị thực, đóng góp vào mục tiêu mà iPOS.vn đang hướng tới”.

Vietnam F&B Summit 2024 - Dòng Tiền Thông Thái
Thời gian: 08:00 - 17:00 | Thứ 4, 21.08.2024
Địa điểm: Khách sạn Mai House Saigon Hotel - 1-3-5, Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Đăng ký tham dự tại: https://vietnamfnbsummit2024.ipos.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư