Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: Pajero Sport là tâm điểm gian hàng Mitsubishi
Chí Cường - 06/10/2016 09:25
 
Mitsubishi Motors Việt Nam mang tới triển lãm ô tô Việt Nam 2015 loạt sản phẩm mới có ngoại hình thiết kế bắt mắt, trong đó, được trông đợi nhiều nhất là tân binh Pajero Sport.
.Ảnh: Chí Cường
Pajero Sport là tâm điểm gian hàng Mitsubishi .Ảnh: Chí Cường

Thông điệp mà Mitsubishi Motors Việt Nam hướng tới sau quá trình lột xác từ Vina Star trước đó là mang tới cho người dùng Việt những sản phẩm xe Nhật bền bỉ, ổn định với thiết kế mới mẻ và giá thành hợp lý hơn.

Chính vì lẽ đó, tại VMS 2016, gian hàng Mitsubishi đều hướng tới thể hiện phong cách thiết kế mới Dynamic Shield, đồng thời cung cấp dải sản phẩm thu hút với 2 cái tên mới là Outlander và đặc biệt là Pajero Sport Premium.

Mẫu SUV cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Fortuner và Ford Everest tại thị trường Việt Nam. “Tân binh” này sau khi vừa ra mắt tại Bangkok Motors Show năm ngoái, đã tạo nên một “cơn sốt” với 29.000 đơn hàng được đặt trước.

Ngoài ra là các sản phẩm tryền thống của Mitsubishi như Mirage, Attrage và xe bán tải Triton.

Có lẽ, thông điệp “Mitsubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới” được bắt nguồn từ sự kiện Vina Star Motors Việt Nam chính thức được đổi thành Mitsubishi Motors Việt Nam từ đầu năm 2016 sau khi hãng nâng tỉ lệ góp vốn lên đến 82%. Quyết định này được đánh giá là một bước đi chiến lược của hãng xe Nhật Bản, thể hiên cam kết phát triển bền vững và lâu dài tại thị trường Việt. Kế hoạch hành động cụ thể và những giá trị mà Mitsubishi có thể mang đến cho các đối tác và khách hàng Việt Nam sẽ được chia sẻ tại VMS lần này. Với Hành trình mới đầy hứa hẹn của MMV, người Việt hoàn toàn có quyền hy vọng được sử dụng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu với mức giá hợp lý.

Đối với những người đã quen thuộc với hình ảnh “nồi đồng cối đá” của các dòng Mitsubishi từ trước đến nay chắc hẳn sẽ phấn khích với ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield vừa được công bố của hãng. Dynamic Shield được đánh giá là một cú lột xác mang tính “cách mạng”, làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của các mẫu xe Mitsubishi. Đó chính là vẻ đẹp năng động, phong thái hiện đại đầy lôi cuốn đồng thời vẫn thừa hưởng sự mạnh mẽ, uy lực và bền bỉ đậm tính thể thao vốn là những thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors.

Mặc dù MMV đã có buổi ra mắt ấn tượng mẫu xe Outlander hoàn toàn mới – “tân binh” đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới vào tháng 8 vừa qua, khách mộ xe vẫn mong chờ cơ hội được tận mắt trải nghiệm ngôn ngữ thiết kế mới mang tính cách mạng của MMV qua các mẫu xe được trưng bày tại Triển lãm kì này.

Đặc biệt, tâm điểm của gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam tại Triển lãm là sự xuất hiện của mẫu xe SUV hoàn toàn mới – mẫu xe Pajero Sport Premium. Đây là mẫu xe SUV tiếp theo của Mitsubishi sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. “Tân binh” này sau khi vừa ra mắt tại Bangkok Motors Show năm ngoái, đã tạo nên một “cơn sốt” với 29.000 đơn hàng được đặt trước. Mitsubishi Pajero Sport Premium sẽ là một trong những mẫu xe hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu xe tại Triển lãm Ô tô 2016.

Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016, ngoài việc trưng bày dòng xe SUV hoàn toàn mới sắp về Việt Nam và mẫu xe Outlander vừa ra mắt, MMV cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm có chất lượng tin cậy, truyền thống của Mitsubishi. Có thể kể đến là Mirage, Attrage với khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe bán tải Triton đa dụng, bền bỉ và tin cậy.

Một số hình ảnh tại gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam tại Triển lãm do phóng viên baodautu.vn ghi lại:

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vietnam Motor Show 2016: Lexus tập trung vào 4 sản phẩm
Tại Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe sang Lexus tập trung vào 4 sản phẩm chủ chốt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư