-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
![]() |
| Tour miễn phí đầu tiên thăm Hà Nội sẽ được Vietravel chính thức đưa vào thực hiện từ tháng 10 tới vào các ngày cuối tuần, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật |
Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch này bằng cách đi bộ qua các danh thắng Hà Nội cổ và đương đại.
Theo đại diện của Vietravel, tour thăm quan đi bộ (Free Walking Tours) là mô hình du lịch miễn phí đầu tiên của ngành lữ hành giúp du khách sống chậm lại để có thể ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân theo đúng kiểu “thổ địa” trên mỗi cung đường đi qua.
Mỗi một cung đường là một câu chuyện khác nhau, mà ở đó các hướng dẫn viên sẽ là sứ giả dẫn dắt du khách bằng những câu chuyện kể về lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thông qua những hoạt động cụ thể như đi chợ, tìm hiểu ẩm thực đường phố, mua sắm….
Với việc ra đời tour Free Walking Tours, Vietravel cũng kỳ vọng sẽ trở thành nhịp cầu kết nối văn hóa Việt giúp du khách trong và ngoài nước khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử cũng như đem tới cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước và cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng qua những cung đường nổi bật.
Trong thời gian đầu triển khai, tour Hanoi Free Walking Tour sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với thời gian tham quan từ 2-3 giờ.
Sản phẩm này cũng được chia làm 2 nội dung để phù hợp những đối tượng khách khác nhau.
Với khách du lịch nước ngoài, sản phẩm du lịch sẽ gồm các chủ đề “Sáng sớm cùng người dân Thủ đô” và “Lãng mạn Hồ Tây chiều thu” nhằm giúp du khách trải nghiệm những nét độc đáo, cảm nhận giá trị cũng như khám phá nét cuốn hút của Hà Nội với những góc nhìn khác biệt.
Đối với khách du lịch từ các tỉnh xa khi tới Hà Nội, nội dung sản phẩm sẽ tập trung cung cấp những kiến thức lịch sử về Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những nét giới thiệu mộc mạc, gần gũi của hướng dẫn viên.
Theo đó, sản phẩm dành cho du khách ngoại tỉnh gồm 3 chương trình đặc sắc bao gồm “Nghệ thuật dân gian Kinh Bắc”; “Cuối tuần cùng người dân Thủ đô” và “Trải nghiệm cuối tuần của giới trẻ thủ đô” nhằm tạo sự đặc sắc và hấp dẫn cho du khách, nhất là những du khách lần đầu đặt chân tới thủ đô Hà Nội, ngay cả những người từng quen thuộc với Hà Nội vẫn có thể cảm nhận theo cách hoàn toàn mới.
Kết thúc mỗi chương trình tour du khách cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú của thủ đô như Phở Hà Nội, Bánh cuốn, Bún thang, Bún ốc….
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng



