-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
![]() |
| Tour miễn phí đầu tiên thăm Hà Nội sẽ được Vietravel chính thức đưa vào thực hiện từ tháng 10 tới vào các ngày cuối tuần, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật |
Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch này bằng cách đi bộ qua các danh thắng Hà Nội cổ và đương đại.
Theo đại diện của Vietravel, tour thăm quan đi bộ (Free Walking Tours) là mô hình du lịch miễn phí đầu tiên của ngành lữ hành giúp du khách sống chậm lại để có thể ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân theo đúng kiểu “thổ địa” trên mỗi cung đường đi qua.
Mỗi một cung đường là một câu chuyện khác nhau, mà ở đó các hướng dẫn viên sẽ là sứ giả dẫn dắt du khách bằng những câu chuyện kể về lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thông qua những hoạt động cụ thể như đi chợ, tìm hiểu ẩm thực đường phố, mua sắm….
Với việc ra đời tour Free Walking Tours, Vietravel cũng kỳ vọng sẽ trở thành nhịp cầu kết nối văn hóa Việt giúp du khách trong và ngoài nước khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử cũng như đem tới cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước và cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng qua những cung đường nổi bật.
Trong thời gian đầu triển khai, tour Hanoi Free Walking Tour sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với thời gian tham quan từ 2-3 giờ.
Sản phẩm này cũng được chia làm 2 nội dung để phù hợp những đối tượng khách khác nhau.
Với khách du lịch nước ngoài, sản phẩm du lịch sẽ gồm các chủ đề “Sáng sớm cùng người dân Thủ đô” và “Lãng mạn Hồ Tây chiều thu” nhằm giúp du khách trải nghiệm những nét độc đáo, cảm nhận giá trị cũng như khám phá nét cuốn hút của Hà Nội với những góc nhìn khác biệt.
Đối với khách du lịch từ các tỉnh xa khi tới Hà Nội, nội dung sản phẩm sẽ tập trung cung cấp những kiến thức lịch sử về Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những nét giới thiệu mộc mạc, gần gũi của hướng dẫn viên.
Theo đó, sản phẩm dành cho du khách ngoại tỉnh gồm 3 chương trình đặc sắc bao gồm “Nghệ thuật dân gian Kinh Bắc”; “Cuối tuần cùng người dân Thủ đô” và “Trải nghiệm cuối tuần của giới trẻ thủ đô” nhằm tạo sự đặc sắc và hấp dẫn cho du khách, nhất là những du khách lần đầu đặt chân tới thủ đô Hà Nội, ngay cả những người từng quen thuộc với Hà Nội vẫn có thể cảm nhận theo cách hoàn toàn mới.
Kết thúc mỗi chương trình tour du khách cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú của thủ đô như Phở Hà Nội, Bánh cuốn, Bún thang, Bún ốc….
-
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

