-
Viettel khai trương Văn phòng đại diện tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất -
Age of AInicorns: Đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt -
Dọn đường băng để ngành công nghiệp UAV cất cánh -
“Outsourcing chỉ là ‘vốn mồi’, giá trị cốt lõi để đi ra thế giới là sản phẩm riêng" -
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026 -
Nhà mạng phải đóng góp 1,5% doanh thu cho Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích
![]() | ||
| Hôm nay, ngày 15/10, Viettel chính thức khai trương dịch vụ di động với thương hiệu Bitel tại thị trường Peru. |
Khi ra mắt, Bitel là mạng di động duy nhất phủ sóng 3G toàn quốc, với hạ tầng “3G Only”, không dùng mạng 2G. Tại thời điểm khai trương, Bitel đã lắp đặt và phát sóng 3G phủ tới gần 80% dân số toàn quốc.
Trong lễ khai trương, ông Hoàng Quốc Quyền, Tổng giám đốc Bitel cho biết mục tiêu của công ty là đưa internet di động tốc độ cao tới mọi người dân Pêru, tạo ra sự thay đổi trong cách sống và làm việc của người dân nơi đây.
“Với một đất nước đã bão hòa về mật độ người dùng điện thoại, thì internet di động là tương lai mới của viễn thông và chúng tôi tin rằng khi đáp ứng tốt nhu cầu đang bùng nổ này, Bitel sẽ có cơ hội rất lớn”, ông Quyền chia sẻ.
Pêru là thị trường nước ngoài đầu tiên của Viettel có thu nhập GDP cao gấp 3 lần so với Việt Nam. Vì thế, việc khai trương mạng di động tại đây thể hiện một bước phát triển mới trong công cuộc toàn cầu hoá của Viettel. Với vùng phủ sóng 3G và kênh phân phối rộng khắp trên toàn quốc, Bitel đã nhanh chóng có trên 200.000 thuê bao di động trong thời gian cung cấp dịch vụ trước ngày khai trương chính thức.
Cùng với chiến lược đem công nghệ mới nhất đến các thị trường mình đầu tư, ông Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tin rằng: “Kinh nghiệm kinh doanh tại khu vực Châu Á - một thị trường năng động nhất thế giới – sẽ góp phần tạo thêm luồng gió mới cho đất nước Peru”.
Với kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ viễn thông đã được thực hiện thành công tại Việt Nam, đến nay Viettel đã chính thức cung cấp dịch vụ tại 7 quốc gia là Lào, Campuchia, Haiti, Mozambique, Đông Timor, Peru và Cameroon. Hai thị trường khác đã được cấp giấy phép và đang trong giai đoạn xây dựng hạ tầng là Tanzania và Burundi.
Tú Ân
-
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026 -
“Tiệm phở của anh Hai”: Cú hích cho ngành công nghiệp game Việt -
Nhà mạng phải đóng góp 1,5% doanh thu cho Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích -
Luật An ninh mạng 2025 sẽ mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt Nam -
Quỹ VinFuture công bố tuần lễ khoa học công nghệ 2025 -
Hàng loạt khách sạn Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com -
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
-
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam -
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium -
Vì sao thị phần hàng Việt tại EU vẫn thấp? -
Yara Việt Nam đồng hành cùng nông dân Đắk Lắk tạo nên mùa vụ sầu riêng bền vững đầu tiên


