Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vinamilk đồng hành cùng người cao tuổi Thái Bình “Sống khỏe, sống thanh xuân”
Phương Liên - 15/06/2022 17:02
 
Ngày 15/6, Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Bình với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức chương trình Ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” cho gần 500 người cao tuổi.

Đây là chương trình thứ 3 trong hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” năm 2022 do các Hội Người cao tuổi trên cả nước tổ chức với sự đồng hành của Vinamilk, nhằm hưởng ứng kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2022) và tháng cao điểm vì người cao tuổi Việt Nam. Chương trình với sự đồng hành của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru và Sure Diecerna.

Tại chương trình, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Bình đã triển khai chương trình tháng cao điểm vì Người cao tuổi Việt Nam và Nghị quyết Đại hội 6 Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Vinamilk trao quà cho các hội viên người cao tuổi.

Để hỗ trợ người cao tuổi theo dõi tình hình sức khỏe tổng quát, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương, huyết áp, đường huyết… cho tất cả những người tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Tư vấn Dinh dưỡng Vinamilk hỗ trợ tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường… Các hoạt động thiết thực này được người cao tuổi Thái Bình đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Bác sĩ Nguyễn Vũ Linh, Trưởng Trung tâm Tư vấn Dinh dưỡng Vinamilk chia sẻ chuyên đề “Vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi và các giải pháp dinh dưỡng tăng cường sức khỏe”.

Bác sĩ Nguyễn Linh lưu ý một số nguyên tắc ăn uống ở người cao tuổi như sau: Không để đói, và tránh ăn no, nhất là trước khi đi ngủ; Thức ăn mềm, nấu nhừ, đủ gia vị; Tăng số bữa ăn, chia nhỏ khẩu phần; Đảm bảo uống đủ nước, tránh uống nhiều nước vào buổi tối; Ưu tiên thức ăn từ rau củ quả. Ngoài ra, người cao tuổi cũng cần có một chế độ thể dục, vận động thể lực vừa sức; tinh thần thư thả, thoải mái khi sinh hoạt cùng gia đình, người thân, bạn bè, hội nhóm và cộng đồng. Đây cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, dẻo dai, yêu đời và hạnh phúc.

Nhiều hội viên Hội Người cao tuổi được thăm khám sức khỏe tại ngày hội Sống khỏe, sống thanh xuân cho người cao tuổi

Đại diện Vinamilk cũng cho biết: "Là công ty dinh dưỡng hàng đầu luôn gắn với sự phát triển thể chất của người Việt, Vinamilk luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến người cao tuổi cả nước. Bên cạnh những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Vinamilk còn liên tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng như Sure Prevent Gold, Kenko Haru giúp người cao tuổi nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để sống vui, sống khoẻ, sống thanh xuân bên con cháu, và tham gia nhiều hoạt động cùng bạn bè”.

Vinamilk hiện có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao và tin dùng như Sure Prevent Gold và Sure Diecerna. Đây là sự khẳng định của Vinamilk về sứ mệnh đồng hành và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi và người bệnh tiểu đường Việt Nam.

Dự kiến năm 2022, Vinamilk sẽ đồng hành cùng hơn 20 hội người cao tuổi ở các tỉnh thành trên cả nước để tổ chức các chương trình ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 người cao tuổi Việt Nam. Đây cũng là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua.

Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình năm thứ 15
Tính đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 40,6 triệu ly sữa bổ dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho gần nửa triệu em nhỏ trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư