Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 08 năm 2024,
Vinasoy được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững lần thứ hai liên tiếp
N.L - 09/08/2024 07:17
 
Vinasoy lần thứ hai liên tiếp lọt vào Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam, khẳng định những nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững.
TIN LIÊN QUAN

Vừa qua, Vinasoy tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024, một lần nữa khẳng định sự lựa chọn chuyên tâm phát triển sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật và vùng nguyên liệu gắn liền với đậu nành suốt hơn 27 năm qua là chiến lược đúng đắn, góp phần tạo ra giá trị bền vững cho môi trường và cộng đồng. 

Vinasoy được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2024.

Năm nay, Vinasoy được vinh danh ở hai hạng mục: Tối Ưu Nguyên Liệu Bền Vững và Hoạt Động CSR Nổi Bật. Hội đồng thẩm định giải thưởng CSA bao gồm các chuyên gia và tổ chức uy tín trong và ngoài nước đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của Vinasoy trong việc phát triển vùng nguyên liệu và hoạt động CSR. 

Tôn chỉ kinh doanh của Vinasoy luôn gắn liền với phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.

Suốt gần 3 thập kỷ, với vị thế của một thương hiệu quốc gia, Vinasoy vẫn luôn ý thức rất rõ trong sự nghiệp kinh doanh phải gắn liền với sứ mệnh kiến tạo nên một hệ sinh thái tốt đẹp cho cộng đồng, cho cuộc sống.

Hơn thế, Vinasoy còn được biết đến là nhà sản xuất sữa thực vật hàng đầu Việt Nam, luôn chuyên tâm, sáng tạo và sẵn sàng đổi mới cho những bước tiến bền vững. Hiện nay, Vinasoy sở hữu 3 nhà máy ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít, cả 3 nhà máy đều được đầu tư trang thiết bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Hướng đến kinh tế xanh phát triển bền vững, Vinasoy luôn đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và hạn chế tối đa tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư