-
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
-
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe
TTTM Vincom Center Hạ Long là một dự án mang tâm huyết của Tập đoàn Vingroup để góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của thành phố bên bờ Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Công trình được khởi công nhân dịp lễ kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, và chỉ sau hơn 10 tháng khẩn trương thi công, TTTM Vincom Center Hạ Long đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động.
![]() | ||
| Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Hạ Long đã chính thức đi vào hoạt động tại Khu Cột Đồng Hồ, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh |
Được thiết kế theo phong cách Hoàng gia châu Âu sang trọng, TTTM Vincom Center Hạ Long bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới hơn 37.000m2, bốn mặt tiếp giáp đường lớn và nằm trong khu đông dân cư nhất của Hạ Long.
Với vị trí đắc địa và uy tín của chủ đầu tư, chỉ sau một thời gian ngắn chào thuê, hơn 95% diện tích mặt sàn của TTTM đã được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng, nội thất, ẩm thực... Vincom Center Hạ Long mong muốn sẽ đem đến cho nhân dân Quảng Ninh và du khách một “Thiên đường Mua sắm và Giải trí mới” theo phong cách hiện đại và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đến với Vincom Center Hạ Long, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm cùng các nhãn hiệu thời trang như Giordano, Lee, G2000, Elise, Eash, Easy Spirit, Ak Club, Eash, Kelly Bùi, Valentino Creations, CK, Tissot, PNJ, Narsis, Lare Boss, Rayban, BATA, Narsis, PNJ, TNG, Blue Exchange, GenViet Jeans… Ngoài ra, siêu thị tiêu dùng Saigon Co.opmart có quy mô trên 3.500m2 với hàng ngàn sản phẩm đa dạng, hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng thiết yếu.
Sức hút của Thế giới Ẩm thực tại Vincom Center Hạ Long nằm ở hàng chục nhà hàng nổi tiếng như Master Beef, Gogi House, Thái BBQ, Lotteria, Food To Go, Kodo Café & Fastfood,… với đầy đủ hương vị từ đồ truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… cho tới châu Âu, châu Úc…; hoặc đơn giản là những món bánh ngọt, đồ uống, kem tươi và snack thơm ngon mà giới trẻ yêu thích.
Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố biển này, người dân và du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2. Cùng các em nhỏ khám phá sân chơi hoàn toàn mới tại Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKE với diện tích lên đến 3.300m2. Ở đây có hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện trí tuệ, thể chất cùng hàng loạt các trò chơi mô hình hướng nghiệp hấp dẫn.
Phát biểu nhân sự kiện này, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Trong kế hoạch phát triển trên 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ hiện đại mà tập đoàn Vingroup cam kết, chúng tôi nhận thấy tỉnh Quảng Ninh nói chung, thành phố Hạ Long nói riêng có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển, nhất là tiềm năng du lịch, dịch vụ, thương mại, kinh tế đối ngoại. Vì thế, Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi. Cùng với sự khai trương của Vincom Center Hạ Long ngày hôm nay, chúng tôi cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều dự án lớn của Vingroup tiếp tục được triển khai, góp phần vào quá tronhf phát triển của tỉnh Quảng Ninh”.
| Lễ khai trương Thiên đường Mua sắm và Giải trí mới Vincom Center Hạ Long được tổ chức long trọng với sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn và đặc biệt là ca sĩ Văn Mai Hương - Á Quân Việt Nam Idol 2010. Nhân dịp khai trương, các khách hàng khi mua sắm tại Vincom Center Hạ Long từ nay đến hết 19/11/2014 sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, hàng loạt các các nhãn hàng như: Ana Collection, Bata, SKTime, Dunlopillo, Hoàng Hải Forever, Camel, Lee. Muchas, Valentino Creations, Lotteria, KingBBQ, Format… đều áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cùng nhiều quà tặng thú vị dành tặng cho mọi khách hàng. |
Thanh Tân
-
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
-
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻ -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD
-
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Coach Việt Nam 6 năm liên tiếp giành giải HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 -
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn -
Thanh toán nhẹ nhàng sở hữu căn hộ đô thị sân bay tại Cần Thơ -
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương

