
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
Đây cũng là những biểu tượng tự hào cho sự phát triển của thành phố, góp phần thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.
Lần lượt khai trương năm 2013 và 2018, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Landmark 81 không chỉ là dấu ấn đáng nhớ của Vincom Retail - thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam mà còn là những biểu tượng dẫn dắt xu hướng, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Ghi dấu chặng đường ấy, từ 25/7 – 1/8/2023, hai trung tâm thương mại sẽ tổ chức đại tiệc sinh nhật với liên tiếp các sự kiện cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.
![]() |
Vincom Royal City ra đời là dấu mốc cho làn sóng trung tâm thương mại thế hệ mới “tất cả trong một” những năm đầu thập kỉ trước |
Tâm điểm của đại tiệc là đêm nhạc hội sinh nhật chủ đề “Hành trình tự hào – Lan toả niềm vui” tưng bừng hai miền Nam - Bắc duy nhất tối 28/7, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghệ thuật đăc sắc.
Điểm nhấn trong đêm sinh nhật là màn trình diễn nghệ thuật tứ tấu kết hợp múa đương đại cùng bữa tiệc âm nhạc với giọng ca đầy nội lực - Hà Nhi tại Vincom Mega Mall Royal City và sự xuất hiện của nam ca sĩ Lân Nhã tại Vincom Center Landmark 81. Đặc biệt hơn cả, 100% khách hàng đến tri ân cùng Vincom trong chuỗi đêm hội mừng sinh nhật sẽ nhận được phần quà tri ân thay cho lời cảm ơn.
Nằm tại cửa ngõ chính phía Tây Nam Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City là TTTM đầu tiên phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế tại Việt Nam, tiên phong thay đổi xu hướng mua sắm của khách hàng thời đó khi lần đầu tiên mang đến trải nghiệm “tất cả trong một”, quy tụ hàng loạt các thương hiệu mua sắm - vui chơi - ẩm thực đình đám.
Xuyên suốt chiều dài 10 năm hoạt động và phát triển, Vincom Mega Mall Royal City nhanh chóng viết nên lịch sử khi là Quần thể Trung tâm thuơng mại (TTTM) và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á. Được ví von như “Thành phố Châu Âu thu nhỏ”, TTTM có gần 200 gian hàng hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, nổi bật phải kể tới loạt thương hiệu quốc tế đình đám: Uniqlo, Adidas, Nike, H&M, Decathlon,..
Cũng tại đây, lần đầu tiên những mô hình giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như sân trượt băng trong nhà Vincom Ice Rink, Bowling mô hình thi đấu chuẩn Sea Games, mô hình vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em Kizciti được tiên phong ra mắt khách hàng Việt. Vincom Royal City cũng là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc - văn hoá quy mô lớn chưa từng có: sự kiện "Vạn thỏ ngắm siêu trăng" đạt kỷ lục "Đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam, sự kiện “Bóng bay khổng lồ” và “Lễ diễu hành Trung thu” lớn nhất Việt Nam,...
Với những giá trị tiên phong, Vincom Mega Mall Royal City chính thức được vinh danh là TTTM tốt nhất Việt Nam năm 2014 tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Award).
Tại TP.HCM, Vincom Center Landmark 81 tại thời điểm khai trương được vinh danh là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, đồng thời là Toà nhà “xanh” lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là TTTM “của những cái nhất” mang đến trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng: Rạp chiếu phim sở hữu màn hình IMAX lớn nhất Việt Nam, Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam, Đài quan sát cao nhất Việt Nam,...
![]() |
Vincom Center Landmark 81 là “điểm hẹn" của những thương hiệu dẫn đầu xu hướng quốc tế như: Versace Jeans, Tommy Hilfiger,... cùng hơn 30 nhà hàng ẩm thực năm châu. |
Sở hữu “bảng thành tích” đáng ngưỡng mộ, chỉ sau 2 năm hoạt động. Vincom Center Landmark 81 đã vinh dự được vinh danh là TTTM tốt nhất thế giới tại giải thưởng quốc tế International Property Awards năm 2020.
Liên tục đổi mới để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời thượng, đẳng cấp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, Vincom Retail nói chung và Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Landmark 81 sẽ không ngừng đem đến cho khách hàng những diện mạo mới, song hành cùng những xu hướng phát triển trên thị trường bán lẻ Việt Nam và quốc tế.
Tại 2 TTTM cũng sẽ diễn ra chuỗi hoạt động mua sắm mang cơ hội trải nghiệm - nhận quà thú vị như Sự kiện bán hàng tập trung “Biểu tượng Tự Hào - Gắn kết Xu Hướng” với workshop trang trí ốp điện thoại, vẽ chậu cây, vẽ túi tote... hợp tác với đơn vị S.Creative tại Vincom Mega Mall Royal City; chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” Vincom Ice Rink/Vincom Landmark 81 SkyView x AMOREPACIFIC tại Vincom Center Landmark 81: Với KH có hóa đơn từ 1.500.000 VNĐ tại các GH Amore Pacific, KH có thể nhận 01 trong 02 combo “Quà tặng tự hào” như sau: Combo 01: Đổi vé sân băng (giảm 30%) và 01 vé xem phim CGV (20 vé) hoặc combo 02: Đổi vé tham quan Đài quan sát (giảm 15%), đổi vé sân băng (giảm 30%).

-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower