-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
| Với hơn 50 lớp masterclass, hội thảo, và buổi nếm thử rượu, sự kiện này mang lại cơ hội tuyệt vời cho các chuyên gia trong ngành để đắm mình vào những xu hướng, cải tiến và thông tin thị trường mới nhất |
Vinexpo Asia, triển lãm thương mại quốc tế về rượu vang và rượu mạnh hàng đầu khu vực, sẽ trở lại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông (HKCEC) từ ngày 28 đến 30/5/2024, cung cấp một chương trình toàn diện được thiết kế để đối mặt với những thách thức ngày càng lớn của ngành công nghiệp.
Phiên bản năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khi triển lãm trở lại Hồng Kông lần đầu tiên kể từ khi đại dịch bùng phát, tái khẳng định vị thế của mình như một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp rượu cũng như những người yêu thích rượu.
![]() |
| Trung tâm của Vinexpo Asia là Vinexpo Academy, nổi tiếng với cam kết truyền tải nội dung giáo dục và đào tạo chất lượng cao giúp các chuyên gia trở nên vượt trội trong một thị trường cạnh tranh |
Vinexpo Academy cung cấp một chương trình tuyển chọn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tham dự, với các lớp masterclass chuyên sâu, hội thảo và buổi nếm thử dẫn dắt bởi các chuyên gia và sommelier từ khắp nơi trên thế giới. Người tham gia có cơ hội hiểu biết sâu sắc về tiềm năng của thị trường chính, khám phá các loại rượu vang độc đáo và tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc về những thách thức mà ngành công nghiệp đang gặp phải.
Với 75 chuyên gia dự kiến chia sẻ những hiểu biết của họ trong hơn 50 phiên làm việc chất lượng cao suốt ba ngày, người tham dự có thể mong đợi thu thập được các chiến lược hữu ích và các phương pháp thực hành tốt nhất để điều hướng bối cảnh luôn thay đổi của ngành công nghiệp.
Theo đó, khách tham dự có cơ hội tham dự cuộc thảo luận về xu hướng tiêu dùng, các thách thức và cơ hội cho ngành công nghiệp rượu tại Hồng Kông và Khu vực Vịnh Lớn, do Rob Temple, giám đốc điều hành Sinowine, vào ngày 28/5.
Hay sự kiện duy nhất vào ngày 29/5, là lễ ra mắt rượu vang Château Angelus 2022 rất được đón đợi của hai thương hiệu gần 250 năm tuổi - Hubert de Boüard de Laforest và Stéphanie de Boüard-Rivoal. Mang âm hưởng của niên vụ 2012, chai rượu độc đáo này đánh dấu sự khởi đầu một chương mới cho vườn nho gia đình quản lý và một cột mốc quan trọng khác đối với gia đình de Boüard.
Cùng với đó là serie các lớp masterclass tập trung giới thiệu và đánh giá chất lượng và giá cả các dòng rượu nối tiếng ở các niên vụ gần đây. Thêm vào đó, các chuyên gia, bậc thầy rượu vang quốc tế như Jeannie Cho Lee, tác giả đoạt giải, nhà giảng dạy, nhà phê bình và giám khảo rượu vang, Richard Hemming, giám đốc rượu Vang châu Á của 67 Pall Mall, hay Bree Stock, giám đốc Giáo dục của Oregon Wine Board, …
Đặc biệt, lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp đồ uống châu Á 2024 (The Drinks Business Asian Awards 2024 sẽ được tổ chức ngày 28/5 nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm mua sắm bán lẻ, tiếp thị và sự kiện. Tiếp đến các chuyên gia thử rượu (sommelier) từ các nhà hàng và quán bar hàng đầu trong khắp khu vực sẽ quy tụ tại lễ trao giải Danh sách Rượu vang hàng đầu châu Á của năm (Star Wine List of the Year Asia) vào ngày 29/5, để tôn vinh danh sách rượu vang xuất sắc trên toàn thế giới, và các đội ngũ đứng sau thành công đó.
Dự kiến hơn 10.000 khách thương mại từ 60 quốc gia bao gồm các nhà nhập khẩu, nhà bán sỉ, đơn vị phân phối, thương gia rượu, người bán lẻ, chủ khách sạn và nhà hàng sẽ tham dự Vinexpo Asia 2024.
Triển lãm thương mại quốc tế sẽ giới thiệu sản phẩm của hơn 1.032 nhà sản xuất từ 35 quốc gia – bao gồm Australia và Trung Quốc trong top 5 quốc gia trưng bày đông nhất – cùng với Chile, Argentina, Nam Phi, New Zealand và Mỹ đại diện cho nhóm ‘New World’; và Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức và Thụy Sỹ cho các nhà trưng bày tới từ châu Âu.
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á -
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

