
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
-
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
-
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam
-
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng -
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.
Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.
![]() |
Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.
Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính như sau:
- Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
- Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe.
- Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.
Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
![]() |
Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6/2023 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày thông báo.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.

-
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt? -
Sau chốt đơn gần 46.000 xe, Limo Green bắt đầu bàn giao xe cho khách -
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng -
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân” -
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1 -
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng