
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
-
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
-
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam
-
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt? -
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng
Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.
Bên cạnh doanh số kỷ lục, VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.
![]() |
VinFast VF 3 nhận số đơn đặt hàng kỷ lục tại thị trường Việt Nam. |
Sức hút của VF 3 đến từ mức giá đặc biệt chỉ 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin) áp dụng cho các khách hàng đăng ký từ 06h00 ngày 13/5 đến hết ngày 15/5/2024. Đây là mức giá lý tưởng, tạo điều kiện cho đông đảo người dân sở hữu ô tô, nâng tầm chất lượng sống với kinh phí ban đầu rất hợp lý.
Cụ thể, khách hàng chỉ cần đối ứng từ 50-70 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay và trả góp với tổng gốc và lãi hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng trong vòng 8 năm. Trường hợp khách hàng thanh toán toàn bộ, chi phí mua VF 3 cũng chỉ bằng một nửa so với mẫu ô tô xăng đang có giá thấp nhất trên thị trường hiện tại.
Bên cạnh sức hút về giá, doanh số kỷ lục của VinFast VF 3 cũng đến từ sự đột phá trong phương thức bán hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.
Cuộc cách mạng trong phương thức bán hàng đã đưa VF 3 trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được lượng đơn đặt hàng trực tuyến vượt 50% tổng số đơn hàng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.
Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng, bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết: “Kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn tình cảm và sự yêu thương của khách hàng với dòng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với tình cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành trình phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”.
Tương tự các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF 3 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, với thời hạn 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước), và 8 năm không giới hạn km cho pin.
Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024 và sẽ có tối thiểu 20.000 xe được bàn giao trong năm nay.

-
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt? -
Sau chốt đơn gần 46.000 xe, Limo Green bắt đầu bàn giao xe cho khách -
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng -
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân” -
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh