-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Chương trình ưu đãi đặc biệt hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2” được VinFast áp dụng cho tất cả khách hàng đặt cọc và hoàn tất thủ tục mua xe máy điện từ ngày 01/3 đến hết ngày 31/3/2024. Với các khách hàng đặt cọc trước ngày 01/3 nhưng xuất hóa đơn trong tháng 3/2024, khách hàng được lựa chọn chính sách bán hàng tại thời điểm đặt cọc hoặc tại thời điểm thanh toán.
| Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast tung ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả các dòng xe máy điện. |
Cụ thể, với các khách hàng mua xe thuê pin, VinFast sẽ tặng ngay gói thuê pin miễn phí trong 02 tháng cho các dòng xe Evo200, Evo200 Lite và Feliz S; miễn phí trong 03 tháng đối với dòng xe Klara S (2022) và 05 tháng với hai dòng xe Vento S và Theon S.
Với các khách hàng mua xe kèm pin, VinFast sẽ ưu đãi trừ số tiền tương ứng vào giá niêm yết đối với từng dòng xe. Cụ thể, Evo200, Evo200 Lite và Feliz S sẽ được giảm 700.000 đồng; Klara S (2022) được giảm 1.050.000 đồng; Vento S và Theon S được giảm 1.750.000 đồng.
Đây là 5 dòng xe máy điện thông minh sử dụng pin LFP đang được VinFast bán trên thị trường, trong đó Evo200 và Evo200 Lite có giá niêm yết 18 triệu đồng; Feliz S có giá 27 triệu đồng; Klara S (2022) có giá 35 triệu đồng; Vento S có giá 50 triệu đồng và Theon S có giá 63 triệu đồng. Ưu điểm của các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP là có khả năng hoạt động lên đến hơn 200 km/lần sạc, tốc độ tối đa lên đến 90 km/h không thua kém xe máy xăng; an toàn tuyệt đối với khả năng chống cháy nổ lên đến 100%; và đặc biệt là chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng cực tiết kiệm, với chi phí năng lượng chỉ khoảng 200 đồng/km.
Sử dụng xe máy điện VinFast, khách hàng không chỉ lựa chọn một sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng, mà còn gián tiếp đóng góp cho các hoạt động ý nghĩa hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững. Theo đó, với mỗi chiếc xe máy điện bán ra, VinFast sẽ đóng góp 50.000 đồng vào Quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup để hỗ trợ các hoạt động vì môi trường, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 tại Hội nghị Thượng đỉnh COP26.
“Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2” là chiến dịch được VinFast chính thức phát động từ ngày 01/03/2024, nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng một thương hiệu Việt đẳng cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghiệp - công nghệ cao, với nhiều chương trình, giải pháp thiết thực, ý nghĩa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các dòng xe máy điện thông minh VinFast, vui lòng truy cập website: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/xe-may-dien-vinfast.html hoặc liên hệ hotline: 1900 23 23 89.
-
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
