Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vingroup chính thức khai trương Times City chào Giáng sinh
Quang Hưng - 24/12/2013 12:03
 
Sáng 24/12, Tập đoàn Vingroup chính thức đưa vào vận hành Vincom Mega Mall Times City - Tổ hợp thương mại  giải trí liên hoàn dưới lòng đất. Không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn mới phía Nam Thủ đô

Vincom Mega Mall Times City hội tụ những hạng mục lớn như: Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng, đại siêu thị Ocean Mart, Thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam, Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE...

Với tổng diện tích khổng lồ, được thiết kế trải rộng và liên hoàn trên 1 mặt bằng dưới lòng đất, Vincom Mega Mall (VMM) Times City được coi là điểm nhấn đặc biệt tại "Thành phố của thời đại mới" Times City. Đây là tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất khu vực phía Nam Hà Nội và là quần thể thứ 2 tại Việt Nam được Vingroup phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

khai trương Vincom Mega Mall Times City
Lễ khai trương Vincom Mega Mall Times City - Tổ hợp thương mại giải trí liên hoàn dưới lòng đất

Với sự hội tụ đầy đủ các hạng mục dịch vụ và hình thành những khu mua sắm – giải trí liên hoàn, VMM Times City tạo lập một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, giáo dục – nơi khách hàng có một trải nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình.

Mô hình khác biệt này được kỳ vọng tạo nên bước đột phá trên thị trường bán lẻ với việc trung tâm thương mại được lấp đầy đến 90% diện tích sau 7 tháng công bố chào thuê; và đặc biệt hơn là chỉ sau gần 5 tháng kể từ khi Vingroup khai trương Vincom Mega Mall đầu tiên tại Royal City.

Sau lễ khai trương, VMM Times City chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây.

Đây cũng chính là thời điểm bắt đầu phát thưởng của chương trình khám phá VMM Times City mang tên “Đón quà năm mới cùng Times City” với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 tỷ đồng.

Được khởi động từ ngày 01/12/2013, chương trình “Đón quà năm mới cùng Times City” đã trở thành sự kiện “nóng” trong cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm ngàn người tham gia, đặc biệt là các gia đình trẻ. Do vậy, chỉ sau hơn 1 tuần, mặc dù chưa đến thời hạn kết thúc chương trình, 120.000 phần quà tặng hấp dẫn là vé vào một trong những hạng mục vui chơi giải trí hoặc phiếu quà tặng sử dụng tại khu mua sắm, ẩm thực tại VMM Times City đã tìm được chủ nhân.

Cũng đúng tối Giáng sinh 24/12/2013, lần đầu tiên, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng "điệu múa nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m. Chương trình này sẽ được trình chiếu buổi tối mỗi ngày và miễn phí cho tất cả mọi người.

VMM Times City đi vào hoạt động ghi dấu kỷ lục đầu tư, phát triển các quần thể TTTM và vui chơi giải trí của Vingroup với đầy đủ các hạng mục theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch giáo dục lý tưởng không thể bỏ qua tại Hà Nội cũng như là điểm đến mới lạ hấp dẫn nhất của mùa Giáng sinh năm nay.

Nhân dịp này, Vingroup cũng khai trương các dịch vụ y tế - giáo dục gồm: Trường mầm non Vinschool và hệ thống Vinshool; Phòng khám Quốc tế Vinmec...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư