
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam
![]() |
Chương trình hỗ trợ điểm bán hoa - cây cảnh sẽ được triển khai từ ngày 7 - 14/2/2018. Theo đó, các hộ nông dân, nhà vườn có nhu cầu sẽ được VinMart hỗ trợ quy hoạch khu vực riêng để trưng bày và bán trực tiếp hoa - cây cảnh tới khách hàng với điều kiện cam kết về chất lượng sản phẩm, bán đúng giá niêm yết. Các hộ có thể ký gửi các loại cây, hoa Tết tại khu vực bán hoa tươi của siêu thị hoặc được nhận một phần diện tích tại mặt tiền của các siêu thị để trưng bày đối với các loại cây cảnh lớn như cành đào, cây mai, chậu quất… Bên cạnh đó, các hộ tham gia được khuyến khích kèm theo dịch vụ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà, gia tăng tính tiện lợi cho khách hàng.
Như vậy, bên cạnh các điểm bán truyền thống tại các hội chợ hoặc bán trực tiếp tại vườn, người trồng cây sẽ có một kênh tiếp cận mới hiện đại hơn và kết nối trực tiếp với các khách hàng tiềm năng có nhu cầu.
Bà Thái Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Vincommerce chia sẻ: “Vào dịp Tết, tình trạng bày bán cây cảnh tràn làn các vỉa hè lòng đường gây ách tắc giao thông, nguy hiểm đối với cả người bán và người mua. Vì thế, với lợi thế về độ phủ và diện tích mặt bằng lớn, VinMart muốn hỗ trợ các nhà vườn có thêm một lựa chọn điểm bán trong một không gian mới, hiện đại, tiện nghi và an toàn hơn. Đặc biệt, việc được trưng bày và đặt bán tại các sảnh lớn của VinMart là cơ hội để các nhà vườn có thể tiếp xúc bán hàng trực tiếp với hàng chục ngàn lượt khách mua sắm mỗi ngày tại siêu thị.”
Chương trình hỗ trợ địa điểm bán hoa - cây cảnh Tết nằm trong chiến dịch “Tết là phải tươi” của hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ nhằm mang đến không gian mua sắm Tết đậm đà bản sắc dân tộc nhưng vẫn đảm bảo minh bạch nguồn gốc, chất lượng và giá thành hợp lý. Sự hiện diện của gian hàng đặc sản 3 miền cùng với những cành đào, mai, cây quất và hoa xuân sẽ biến mỗi siêu thị VinMart trở thành một không gian văn hóa chợ Xuân đầy đủ và ấm áp, nơi khách hàng có thể đến không chỉ để mua sắm mà còn để du xuân.
Các hộ nông dân/chủ nhà vườn có nhu cầu đăng ký hỗ trợ điểm bán nói trên, vui lòng liên lạc theo số hotline: 093 887 5136 hoặc đăng ký qua email: [email protected]

-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam -
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng -
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực -
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học -
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á -
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
-
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam