-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Cụ thể, Vinpearl thuộc Top 3 thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam cùng với 2 đại diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là Vietcombank và MBBank.
Theo đánh giá của Brand Finance, đơn vị này đã thăng hạng ấn tượng qua 25 bậc xếp hạng, đạt tốc độ tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất. Về định giá, Vinpearl vào Top 50 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá trên các yếu tố về Trải nghiệm khách hàng, Động lực và Sở thích thương hiệu tác động tích cực đến Hành vi tiêu dùng để mang lại Hiệu quả kinh doanh tối ưu.
Trong năm 2023, Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong từng điểm chạm. Đặc biệt, cơ sở dữ liệu khách hàng, một trong những nền tảng cốt lõi được Vinpearl chú trọng xây dựng và bảo mật tối đa với gần 2 triệu người trong đó có gần 400.000 tài khoản người dùng thân thiết.
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chủ động phát triển thị trường quốc tế ngay từ khi Việt Nam chính thức mở cửa, Vinpearl đạt mức độ phục hồi về doanh thu và lượt khách trong 7 tháng đầu năm 2023 cao hơn 20% so với các chuỗi khách sạn trong cùng phân khúc 5 sao tại điểm đến. Hàng loạt sự kiện tầm cỡ quốc tế, những xu hướng giải trí mới… được Vinpearl tiên phong đón đầu, góp phần nâng tầm điểm đến và đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam, thúc đẩy du lịch quốc gia phát triển mạnh mẽ hậu dịch…
Lễ hội biển thường niên WonderFest do VinWonders – đơn vị thành viên của Vinpearl sáng lập mang đến chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế là dấu ấn đặc biệt của du lịch Việt Nam trong mùa hè năm nay. Trong thời gian tới, WonderFest dự kiến tiếp tục định danh các điểm đến hàng đầu: Phú Quốc United Center, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An… trên bản đồ du lịch và âm nhạc thế giới.
Được tổ chức lần đầu tại Nha Trang, với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest 2023 mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn suốt 53 ngày lễ hội.
Đặc biệt, siêu đại nhạc hội 8Wonder với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu Charlie Puth và 7 hitmaker đình đám Vpop đã khép lại mãn nhãn thương hiệu du lịch giải trí và trải nghiệm đặc biệt, đưa Nha Trang thành “điểm phải đến” trong năm.
Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc cũng không ngừng được nâng cấp, mở rộng với hàng trăm hoạt động vui chơi đỉnh cao thế giới, xứng tầm vị trí số 1 về trải nghiệm giải trí, khám phá, văn hóa và lễ hội.
Hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels toạ lạc tại những vùng biển đẹp bậc nhất Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch thời thượng. Đây là “thiên đường nghỉ dưỡng” được du khách đặc biệt yêu thích với thiên nhiên tuyệt mỹ, villas theo chủ đề phong cách và độc đáo và muôn vàn trải nghiệm tinh hoa về lưu trú, ẩm thực, hội họp, trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, Vinpearl tiên phong thúc đẩy phát triển du lịch xanh với hàng loạt hoạt động mới mẻ: Green tour – trồng cây, khám phá ẩm thực theo phong cách “từ khu vườn bếp trưởng đến bàn ăn”, giờ tắt đèn tiết kiệm năng lượng, lớp học tái chế…
Vinpearl Golf – thương hiệu quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống sân đẳng cấp quốc tế, sở hữu vẻ đẹp duy mĩ, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên và kiến tạo thử thách đặc biệt cho các gôn thủ. Bên cạnh 4 điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, Hải Phòng, Vinpearl Golf còn đang là đơn vị vận hành Cape Wickham Golf Links (Tasmania, Úc) – sân giữ ngôi vị số 1 trong các sân golf đã được giới thiệu thông tin tại Úc, kiến tạo những golf tour độc đáo trên toàn quốc và vươn ra thế giới.
Tiên phong góp phần thúc đẩy thương hiệu điểm đến quốc gia, Vinpearl tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí tại Việt Nam và khu vực.
Về Vinpearl:
Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.
Sau 20 năm không ngừng phát triển, Vinpearl có 45 cơ sở khách sạn nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới. Thông tin thêm: https://vinpearl.com/
Về Brand Finance:
Brand Finance Plc là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996 tại London, Vương Quốc Anh. Đây là Công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.
Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách. Thông tin thêm: www.brandfinance.com.
-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
-
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/11 -
2 Lo ngại hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu có nguy cơ chậm trả nợ gốc -
3 Thêm nhà đầu tư khủng xin đầu tư Dự án cảng tổng hợp và container Cái Mép Hạ -
4 Mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Doanh nghiệp gom đất, người dân cũng không bị thiệt -
5 Nhiều chung cư tại Hà Nội có tỷ lệ tin rao bán ảo lên tới 50 - 70%
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng