Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Vinpearl Golf quản lý và vận hành sân golf số 1 nước Úc
Như Loan - 29/08/2024 10:04
 
Ngày 28/8/2024, Vinpearl Golf công bố chính thức quản lý và vận hành Cape Wickham Golf Links - sân golf số 1 nước Úc, top 14 sân golf tốt nhất hành tinh.

Đây là bước đi tiên phong thể hiện năng lực vận hành chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf cùng tầm nhìn trở thành đơn vị quản lý và vận hành sân golf hàng đầu thế giới.

Cape Wickham Golf Links tọa lạc tại phía Tây Bắc của đảo King, Tasmania (Úc), là sân golf đẳng cấp thế giới đầu tiên tại thị trường nước ngoài do Vinpearl Golf quản lý và vận hành.

Cape Wickham Golf Links – sân golf số 1 nước Úc do Vinpearl Golf quản lý và vận hành.

Cape Wickham Golf Links sở hữu 18 hố golf, 1 clubhouse và 16 villa tiện nghi hướng biển. Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của sân golf này nằm ở thiết kế bảo tồn tối đa địa hình, cảnh quan, và thảm thực vật tự nhiên.

18 hố golf là 18 kiệt tác với thiết kế độc bản và đều có tầm nhìn hướng biển - đây là điều rất hiếm sân golf trên thế giới có được. Các gôn thủ khi tới đây không chỉ được chinh phục vòng golf đầy cảm hứng trong khung cảnh kỳ vĩ và ngoạn mục của vịnh Victoria, eo biển Bass, và ngọn hải đăng Cape Wickham cao nhất Nam Bán Cầu, mà còn có thể trải nghiệm dịch vụ lưu trú đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực địa phương phong phú chỉ có tại đảo King.

Cape Wickam Golf Links đã vượt qua hơn 800 đối thủ để được vinh danh ở vị trí sân golf số 1 nước Úc do tạp chí uy tín Australian Golf Digest công bố. Đây là kết quả bình chọn của hội đồng gần 300 chuyên gia với hệ thống tiêu chí và quá trình bầu chọn khắt khe.

Đồng thời, sân golf do Vinpearl Golf quản lý và vận hành cũng lọt vào Top 14 sân golf hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu danh giá bậc nhất - Golf Digest, được thẩm định bởi 1.700 golfer Bắc Mỹ và 350 gôn thủ từ khắp hành tinh.

Năng lực quản lý vận hành chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf được khẳng định, năm 2024, Cape Wickham đã được xếp hạng là sân golf số 1 tại Úc và lọt top 14 sân golf tốt nhất thế giới.

“Chúng tôi tự hào đã áp dụng thành công mô hình quản trị vận hành Vinpearl Golf không chỉ tại Việt Nam, mà cũng đã tạo ra thay đổi tích cực trong hoạt động kinh doanh và vận hành tại sân Cape Wickham năm vừa qua. Vinpearl Golf đã sẵn sàng với trình độ quản lý quốc tế, có thể phát triển mở rộng ra Thế giới”, chia sẻ của bà Quách Thị Thanh Thuần, Tổng quản lý sân golf Cape Wickham - nguyên Tổng Quản lý Vinpearl Golf Việt Nam.

Bà Quách Thị Thanh Thuần - Nữ Tổng quản lý người Việt, người đại diện Vinpearl xây dựng hệ thống quản trị mới tại Cape Wickham Golf Links.

Cape Wickham Golf Links là một minh chứng cho thấy năng lực quản lý đẳng cấp quốc tế song hành cùng tầm nhìn trở thành đơn vị quản lý và vận hành sân golf hàng đầu thế giới của Vinpearl Golf.

Nhằm mang tới thêm trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng trong nước và quốc tế, Vinpearl Golf kết hợp cùng VinFast chính thức ra mắt THẺ HỘI VIÊN VVIP - VINFAST. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc xe điện VinFast VF 9 từ ngày 20/8/2024 - 30/11/2024 sẽ được tặng gói VVIP Golf trị giá 350 triệu đồng để hưởng đặc quyền miễn phí chơi golf và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ lưu trú, ẩm thực tại Cape Wickham Golf Links và hệ thống sân golf tại Việt Nam (gồm Vinpearl Golf Hải Phòng, Vinpearl Golf Nam Hội An, Vinpearl Golf Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc) trong vòng 1 năm, kể từ ngày gia nhập hội viên cho đến ngày hết hạn theo thời hạn của từng thẻ theo hợp đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website:

Vinpearl Golf: https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf

Cape Wickham Golf Links: https://www.capewickham.com.au/
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Sự hiện diện của sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với quy mô lên tới 160 ha đã biến Vinhomes Royal Island trở thành điểm nóng thu hút sự chú...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư