Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
VMS mở tiệc “Văn hóa rượu vang với doanh nhân”
Thế Hải - 26/12/2013 21:10
 
“Văn hóa rượu vang với doanh nhân” là chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng do Công ty Thông tin Di động Mobifone (VMS) tổ chức vào tối 26/12/2013 tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội.

230 khách mời, là các Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, giám đốc điều hành của các doanh nghiệp, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của VMS đã cùng tham dự đêm tiệc ” Văn hóa rượu vang với doanh nhân”.

Đây là lần đầu tiên, VMS đưa văn hóa về rượu vang tới gần hơn với những khách hàng doanh nghiệp thân thiết.

Hiện nay, đối với các doanh nhân, việc hiểu và thưởng thức rượu vang đúng cách và tinh tế không chỉ đơn giản là uống rượu mà đó còn là văn hóa và nghệ thuật.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc VMS chúc mừng quan khách tại đêm tiệc

Ông Hoàng Anh Tuấn, chuyên gia về rượu vang số 1 tại Việt Nam đã chia sẻ những hiểu biết về rượu vang, khái niệm "Old Word - New Word" và giới thiệu những dòng rượu vang cao cấp được MobiFone lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với từng món ăn trong buổi tiệc. Tất cả các loại rượu này đến từ một trong những lâu đài rượu vang lớn nhất vùng Bordeaux của Pháp và vùng Napa Valley nổi tiếng của nước Mỹ.

Tại sự kiện này, VMS đã giới thiệu tới các khách hàng doanh nghiệp 2 giải pháp ứng dụng nền tảng sử dụng dịch vụ tin nhắn để hỗ trợ DN trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trao đổi với Đầu tư Online, ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc VMS cho biết, nhằm đồng hàng cùng các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn của năm 2013, hướng tới năm 2014, VMS sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo nhằm đưa ra những giải pháp hữu ích để đồng hành cùng với doanh nghiệp.

“Đặc biệt, theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, năm 2014 tiếp tục là năm thử sức bền đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, khi kinh tế được dự báo tăng trưởng chậm và nhiều vấn đề, những khúc mắc của năm 2013 vẫn còn đó và những gói giải pháp của VMS sẽ hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp, giúp giảm thiểu tối đa chi phí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm…”, ông Chiến nhấn mạnh.

Đơn cử như giải pháp E-Status được VMS trình bảy tại buổi tiệc là loại hình dịch vụ giúp khách hàng doanh nghiệp gửi các thông điệp của doanh nghiệp lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi từ các thuê bao của nhân viên thuộc doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ E-Status là có thêm một kênh quảng bá về thương hiệu, sản phẩm. Thông qua E-Status giúp thể hiện văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt có thể soạn thảo và thay đổi các thông điệp cho cuộc gọi một cách dễ dàng, nhanh chóng..

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư