Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Vợ MC Miss Universe: 'Anh ấy đã dũng cảm nhận hết lỗi về mình'
Hoài Vũ (vnexpress) - 23/12/2015 19:58
 
Người bạn đời hết lòng ủng hộ Steve Harvey dù cả thế giới chỉ trích lỗi lầm của anh.

Steve Harvey đã phải hứng vô vàn "gạch đá" của dư luận khi thông báo nhầm Miss Universe là người đẹp Colombia trước khi bước ra xin lỗi và đính chính rằng, người đẹp Philippines mới là người chiến thắng thực sự. Lỗi sai của MC đã khiến cả hai người đẹp bị tổn thương và gây nên sự bức xúc với hàng triệu khán giả khắp thế giới, đặc biệt là fan của Colombia.

Dù cả thế giới quay lưng nhưng ít nhất, người bạn đời 8 năm đầu gối tay ấp của Steve Harvey vẫn ở bên, ủng hộ anh hết mình. Trên trang cá nhân hôm 22/12, Marjorie Bridges đăng bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng kèm theo dòng chia sẻ: "Anh là người đàn ông dũng cảm và đã có hành động thực sự đẳng cấp khi anh bước ra sân khấu trong chương trình truyền hình thực tiếp và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Em rất tự hào khi là vợ của anh! Em yêu anh".

vo-mc-miss-universe-anh-ay-da-dung-cam-nhan-het-loi-ve-minh

Steve Harvey nhận được sự ủng hộ hết lòng của vợ.

Chia sẻ của vợ MC cũng làm tăng thêm nghi vấn màn hình nhắc trong đêm chung kết đã viết "Miss Universe - Colombia" khiến MC đọc theo mà không xem lại tờ giấy kết quả trên tay. Tuy nhiên, trước công luận, anh vẫn nhận hết trách nhiệm về bản thân mình vì sai lầm này.

Ngay sau đó, Steve Harvey cũng liên tiếp gửi lời xin lỗi tới khán giả, hai người đẹp Philippines và Colombia thông qua Twitter và Facebook. MC kiêm danh hài 58 tuổi thậm chí còn cúi người xin lỗi miss Philippines sau đêm chung kết.

vo-mc-miss-universe-anh-ay-da-dung-cam-nhan-het-loi-ve-minh-1

MC xin lỗi tân Hoa hậu.

Tổ chức Miss Universe sau đó cũng gửi lời xin lỗi trên trang Twitter, nhưng họ không đổ trách nhiệm cho bất kỳ cá nhân nào. Các thành viên ban giám khảo thì đều khẳng định đó là lỗi của MC Steve Harvey nhưng họ cũng thông cảm cho anh. Nữ giám khảo Niecy Nash chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy là một MC tuyệt vời và tôi cho rằng, lỗi này có thể xảy ra".

Mark Shapiro - giám đốc nội dung của công ty WME IMG (công ty sở hữu tổ chức Miss Universe) cũng khen ngợi MC hài hước này và muốn mời Steve Harvey dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm sau. "Anh ấy rất vui tính, hiểu biết và tràn đầy năng lượng. Tôi rất mong anh ấy quay lại và thật buồn nếu anh ấy không làm MC năm sau. Anh ấy đang muốn có cơ hội để sửa chữa lỗi lầm", Mark Shapiro cho biết.

vo-mc-miss-universe-anh-ay-da-dung-cam-nhan-het-loi-ve-minh-2

Ảnh chế khi có thông tin Steve Harvey sẽ làm MC Miss Universe năm tới.

Miss Universe 2015 đã có một cái kết kỳ quặc nhất trong lịch sử
Pia Wurtzbach vui vì đoạt Hoa hậu nhưng rất khó xử với nỗi buồn của Ariadna.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư