Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
VPBank nhận 4 giải thưởng quốc tế uy tín
Hồng Dung - 13/05/2014 16:26
 
VPBank vừa cùng lúc nhận bốn giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế uy tín trao tặng bao gồm giải “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc", “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2014”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kinh nghiệm dễ dẫn đến "vết xe đổ"
Du lịch Singapore đón hè 2014 cùng VPBank
Vay mua ô tô trong vòng 8 giờ với lãi suất thấp nhất 6%
Vừa "thuần nội", VPBank đã có đối tác ngoại hỏi thăm
 
Đại diện VPBank nhận giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
 
  Đại diện VPBank nhận giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc: từ Ngân hàng The Bank of New York Mellon  

Trong đó, “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2014 - Best Commercial Bank Vietnam 2014” là giải thưởng do Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới International Finance Magazine (IFM) của Anh trao.

Theo đó, VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được IFM trao tặng giải thưởng này. Quá trình đánh giá được IFM thực hiện hoàn toàn độc lập, dựa trên các báo cáo được kiểm toán và bắt buộc phải trải qua quá trình phỏng vấn các đối tác, khách hàng một cách khách quan.

Cũng trong dịp này, VPBank đã lần thứ 8 liên tiếp nhận giải “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” từ Ngân hàng The Bank of New York Mellon (BNYM). Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những ngân hàng có giao dịch thanh toán quốc tế đạt tỷ lệ điện chuẩn cao (Straight Through Processing - STP), một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng thanh toán tự động của các ngân hàng. Theo BNYM, trong năm 2013, VPBank đạt tỷ lệ STP tới gần 98%.

Đặc biệt, Tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) của Anh mới đây đã đồng thời trao hai giải “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014 – Best Banking Product Vietnam 2014” cho sản phẩm Thẻ VPLady, gói sản phẩm được thiết kế riêng cho phụ nữ và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất – Best Trade Finance Bank Vietnam 2014” cho VPBank.

Vay tiêu dùng với lãi suất 5% Vay tiêu dùng với lãi suất 5%

Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vay vốn phục vụ kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất thấp nhất chỉ 5% với tổng ngân sách lên đến hơn 2.000 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư