
-
Hải Phòng sẽ đón nhận danh hiệu “Thành phố Anh hùng” vào dịp Kỷ niệm 70 năm Giải phóng
-
Yêu nước từ những hành động bình dị nhất
-
Hạnh phúc khi sống và làm việc tại Việt Nam
-
TP. Thái Bình mãi khắc ghi những năm tháng hào hùng
-
Nam Định viết tiếp câu chuyện từ nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu -
Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Tô Văn Đực: Cùng viết nên khúc tráng ca Củ Chi
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài VTC) và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, tăng cường phối hợp, hỗ trợ cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.
Hợp tác giữa Đài VTC và Chicilon Media được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên; từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động sản xuất chương trình, hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông hiện đại và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
![]() |
Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Chicilon Media ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông |
Theo thỏa thuận, Đài VTC và Chicilon Media khẳng định đẩy mạnh quan hệ hợp tác, phát huy tối đa thế mạnh hai bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững.
Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Đài VTC sẽ hỗ trợ, quảng bá, truyền thông nhằm giúp gia tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu và hoạt động của Chicilon Media tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình, truyền thông của Đài, đến với nhiều hơn khán giả, độc giả cả nước.
Trong khi đó, với ưu thế sở hữu mạng lưới truyền thông 5 Kênh, bao gồm Tivi thang máy, Poster thang máy, Poster siêu thị, Poster và LED lớn sân bay; hơn 36.000 màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy phủ sóng tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, chiếm 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác, cùng hệ thống 30 màn hình LED chuyên nghiệp tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc, Chicilon Media cam kết tạo nền tảng vững chắc trong quảng cáo, kinh doanh cùng Đài VTC; đưa các dịch vụ tiện ích, các sản phẩm truyền hình chất lượng cùng hoạt động nổi bật của Đài VTC được phổ biến rộng rãi hơn với đông đảo người dân trên cả nước.
Hai bên khẳng định sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất phục vụ quảng bá, truyền thông các dịch vụ, sản phẩm truyền thông của nhau; hỗ trợ và ưu tiên truyền tải các sản phẩm chiến lược, theo từng giai đoạn của đơn vị đối tác lên các hạ tầng sẵn có, nhằm giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Song song, hai bên cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chiến lược, chuyên sâu.
Theo ông Trần Đức Thành, Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cả Chicilon Media và Đài VTC cùng có chung mục tiêu phát triển tệp người dùng, tăng trưởng doanh thu, đồng thời cùng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh: quảng bá, lan tỏa thương hiệu, góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.
“Hai đơn vị hiện đang triển khai hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng hoàn toàn có thể hợp tác để trở thành cánh tay nối dài trước yêu cầu, thách thức của thị trường truyền thông mới”, ông Thành nhấn mạnh.
Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Guo Zhi Feng Chicilon Media khẳng định, sự hợp tác lần này thể hiện mong muốn sát cánh cùng Đài truyền hình VTC để hai bên cùng chung tay mở rộng thị trường, kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp, góp phần cho công cuộc xây dựng ngành truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam.
“Với định hướng chiến lược đúng đắn trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi, đồng hành sát cánh, chia sẻ tài nguyên, vượt qua thách thức, Đài VTC và Chicilon Media sẽ cùng nhau đem lại những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người dân”, ông Guo Zhi Feng nói.
-
Yêu nước từ những hành động bình dị nhất -
Siêu mẫu Jessica Minh Anh: Muốn thế giới thấy một Việt Nam ổn định, bản lĩnh và trí tuệ -
Hạnh phúc khi sống và làm việc tại Việt Nam -
TP. Thái Bình mãi khắc ghi những năm tháng hào hùng -
Nam Định viết tiếp câu chuyện từ nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu -
Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Tô Văn Đực: Cùng viết nên khúc tráng ca Củ Chi -
Chuyện giải phóng Côn Đảo và bữa cơm tự do mừng chiến thắng
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025