
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài VTC) và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, tăng cường phối hợp, hỗ trợ cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.
Hợp tác giữa Đài VTC và Chicilon Media được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên; từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động sản xuất chương trình, hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông hiện đại và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
![]() |
Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Chicilon Media ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông |
Theo thỏa thuận, Đài VTC và Chicilon Media khẳng định đẩy mạnh quan hệ hợp tác, phát huy tối đa thế mạnh hai bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững.
Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Đài VTC sẽ hỗ trợ, quảng bá, truyền thông nhằm giúp gia tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu và hoạt động của Chicilon Media tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình, truyền thông của Đài, đến với nhiều hơn khán giả, độc giả cả nước.
Trong khi đó, với ưu thế sở hữu mạng lưới truyền thông 5 Kênh, bao gồm Tivi thang máy, Poster thang máy, Poster siêu thị, Poster và LED lớn sân bay; hơn 36.000 màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy phủ sóng tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, chiếm 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác, cùng hệ thống 30 màn hình LED chuyên nghiệp tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc, Chicilon Media cam kết tạo nền tảng vững chắc trong quảng cáo, kinh doanh cùng Đài VTC; đưa các dịch vụ tiện ích, các sản phẩm truyền hình chất lượng cùng hoạt động nổi bật của Đài VTC được phổ biến rộng rãi hơn với đông đảo người dân trên cả nước.
Hai bên khẳng định sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất phục vụ quảng bá, truyền thông các dịch vụ, sản phẩm truyền thông của nhau; hỗ trợ và ưu tiên truyền tải các sản phẩm chiến lược, theo từng giai đoạn của đơn vị đối tác lên các hạ tầng sẵn có, nhằm giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Song song, hai bên cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chiến lược, chuyên sâu.
Theo ông Trần Đức Thành, Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cả Chicilon Media và Đài VTC cùng có chung mục tiêu phát triển tệp người dùng, tăng trưởng doanh thu, đồng thời cùng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh: quảng bá, lan tỏa thương hiệu, góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.
“Hai đơn vị hiện đang triển khai hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng hoàn toàn có thể hợp tác để trở thành cánh tay nối dài trước yêu cầu, thách thức của thị trường truyền thông mới”, ông Thành nhấn mạnh.
Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Guo Zhi Feng Chicilon Media khẳng định, sự hợp tác lần này thể hiện mong muốn sát cánh cùng Đài truyền hình VTC để hai bên cùng chung tay mở rộng thị trường, kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp, góp phần cho công cuộc xây dựng ngành truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam.
“Với định hướng chiến lược đúng đắn trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi, đồng hành sát cánh, chia sẻ tài nguyên, vượt qua thách thức, Đài VTC và Chicilon Media sẽ cùng nhau đem lại những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người dân”, ông Guo Zhi Feng nói.
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh