Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Vừa ra mắt, Galaxy Fold đã cháy hàng ở Việt Nam
Nhã Nam - 27/11/2019 21:00
 
Dù có giá bán lên tới 50 triệu đồng, nhưng chỉ sau khi chính thức mở bán từ sáng ngày 27/11, Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung, đã “cháy hàng” ở Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Ong Suh Kyung Wook – Tong Giam doc Cong ty Dien tu Samsung Vina chinh thuc gioi thieu Galaxy Fold tai thi truong Viet Nam.
Ong Suh Kyung Wook – Tong Giam doc Cong ty Dien tu Samsung Vina chinh thuc gioi thieu Galaxy Fold tai thi truong Viet Nam.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa thông báo, toàn bộ sản phẩm Galaxy Fold - chiếc smartphone gập đầu tiên đánh dấu sự chuyển mình của toàn bộ thị trường điện thoại di động đã hết hàng tại Việt Nam.

Thông tin cho biết, sản phẩm đã được đăng ký trước ngay sau khi lên kệ trong ngày 27/11/2019. Tính đến 3h chiều ngày 27/11, tức là chỉ 6 giờ sau khi mở bán, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn tại toàn bộ hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng. 

Theo đó, chương trình đặt hàng đầu tiên của Samsung Việt Nam sẽ đóng lại cho đến khi có thông báo mới.

Galaxy Fold chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 2/2019, và đã bắt đầu bán tại một số thị trường vào tháng 9, nhưng phải tới tận ngày 26/11, “kiệt tác công nghệ” này mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Tại lễ ra mắt ngày hôm qua, ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Galaxy Fold không đơn thuần là một chiếc smartphone thông thường. Đây là thiết bị đại diện cho sự khai phá công nghệ thời đại và định hình phân khúc. 

“Không quan trọng cách cầm nắm thiết bị như thế nào: dù mở ra hay gập lại, Galaxy Fold sẽ cách tân hoàn toàn trải nghiệm di động của người dùng trong thập kỷ qua”, ông Suh Kyung Wook nói.

Cũng theo ông Suh Kyung Wook, sau sức hút mạnh mẽ của Galaxy Fold trên toàn thế giới, đã đến lúc người dùng cao cấp tại Việt Nam được tận hưởng công nghệ và dịch vụ hoàn hảo chưa từng có từ thương hiệu Samsung. 

“Thiết bị công nghệ này là lời cam kết của chúng tôi về tính sáng tạo nguyên bản và tầm vóc công nghệ thời đại mới”, ông Suh Kyung Wook nhấn mạnh.

Cũng theo ông này, thì sự thành công của Galaxy Fold là động lực rất lớn để Samsung tiếp tục sứ mệnh khai mở những tinh hoa, sự sáng tạo và tính đột phá trong thập kỷ tiếp theo.

Theo thông tin công bố vào lễ ra mắt, chương trình đặt hàng trước Galaxy Fold chính thức khởi động vào ngày 27/11 và khách hàng sẽ nhận được sản phẩm vào ngày 14/12/2019. Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ mở bán với số lượng hạn chế, sản phẩm đã hết hàng ở Việt Nam. 

Galaxy Fold bán tại Việt Nam là sản phẩm có Cosmos Black, với phiên bản 512GB, cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. 

Chủ sở hữu Galaxy Fold có đặc quyền nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. 

Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Fold chính hãng sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50.000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).

Ngoài ra, tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi chỉ 3,49 triệu đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng.

Các dịch vụ phòng chờ thương gia, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, đường dây hỗ trợ ưu tiên riêng 24/7… cũng là những đặc quyền mà chủ sở hữu Galaxy Fold được nhận.

Có thể nói, với sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, Galaxy Fold đánh dấu bước khởi nguyên màn hình gập trên toàn thế giới. 

Sự khác biệt của Galaxy Fold đến từ cái nhìn đầu tiên với chế tác tinh mỹ, sang trọng cùng trải nghiệm UX độc đáo, camera đa năng và hiệu suất tối thượng. Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng lại để tăng tính di động, hay mở ra để tăng tính ứng dụng. 

Khi gập lại, Galaxy Fold có kích thước nhỏ gọn, màn hình 4,6 inch, dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay. Ở chế độ này, người dùng vẫn có thể sử dụng đủ các chức năng, nhưng màn hình 4,6 inch sẽ hơi nhỏ.

Khi mở ra, màn hình có kích thước 7,3 inch, tỷ lệ 4,2:3 nên hiển thị được nhiều nội dung. Các ứng dụng đều mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, đã hơn khi xem trên màn hình rộng. Khi đang sử dụng ở màn hình nhỏ và mở máy ra, ứng dụng sẽ tiếp tục hiển thị trên màn hình lớn, trải nghiệm mượt và không có độ trễ.

Galaxy Fold còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Máy cũng có thiết kế pin độc đáo khi sử dụng 2 viên pin ở 2 nửa, cho dung lượng tổng 4.300 mAh.

Máy có tổng cộng 6 camera, trong đó có 3 camera mặt sau, 2 camera mặt trước ở màn hình lớn, và 1 camera trước khi gập máy. Lượng camera dồi dào đem lại nhiều góc chụp, từ góc rộng tới góc hẹp để chụp chân dung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư