Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Watermark ra mắt thêm căn hộ mẫu tại tầng 12
- 05/12/2014 15:21
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Căn hộ hồ Tây cam kết lợi tức cho thuê 7%/năm
Watermark tung "hàng độc" ra thị trường
Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây
   
  Góc nhìn từ căn hộ tại Watermark  

“Với việc ra mắt thêm 2 căn hộ mẫu mới tại tầng 12, chúng tôi mong muốn khách hàng có được cảm nhận thực sự và toàn diện về không gian sống tại Watermark, cũng như giới thiệu đến thị trường thiết kế vượt trội của dự án này. Đến tham quan, khách hàng sẽ dễ dàng đánh giá được sự tối ưu trong thiết kế không gian, khi ở bất kỳ nơi nào trong căn hộ Watermark, họ cũng có thể tận hưởng được không gian thoáng đãng, ngập tràn nắng, gió từ Hồ Tây,” ông Vũ Thanh Tùng – Tổng giám đốc dự án Watermark cho biết.

Với việc sử dụng hệ thống tường kính rộng, các căn hộ tại Watermark có lợi thế đặc biệt khi  tận hưởng trọn vẹn phong cảnh Hồ Tây. Không chỉ thế, lối thiết kế mở hiện đại này cũng giúp tất cả các căn hộ tại đây có thể tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời và có một không gian ấm áp, tinh tươm và tràn ngập thiên nhiên. “Một khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận rõ trong thiết kế kiến trúc của Watermark chính là ngay cả căn hộ mặt trong, bạn cũng có thể ngắm được Hồ Tây từ phòng khách và phòng ngủ” ông Tùng cho biết thêm

Watermark được thiết kế bởi chính kiến trúc sư Don Conning – Giám đốc Aedas, đơn vị kiến trúc nổi tiếng với các công trình như Dubai Metro, Sentosa Boardwalk – Singapore. Thiết kế hiện đại với những đường cong mô phỏng hình ảnh của cánh buồm no gió trên Hồ Tây, dự án này đã vinh dự nhận giải kiến trúc xuất sắc – Giải thưởng bất động sản quốc tế năm 2011.

Trong đợt ra mắt thêm các căn hộ tại tầng 12, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Tây Hồ Tây sẽ áp dụng chương trình thanh toán linh hoạt cho các khách hàng quan tâm từ thời điểm ngày 01/12/2014 đến ngày 07/12/2014. Theo đó, các khách hàng đăng ký giữ chỗ trong thời gian này không chỉ chọn được những căn hộ vị trí đẹp trong số các căn còn lại của dự án mà còn được hưởng phương thức thanh toán ưu đãi và được Tây Hồ Tây, chủ đầu tư dự án hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng trong vòng 1 năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư