Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Web khiêu dâm thưởng lớn cho tin về hacker vụ ảnh nóng sao Hollywood
Bảo Bình - 05/09/2014 22:57
 
Một trang web thông tin “người lớn” vừa đưa ra khoản thưởng bằng tiền mặt khổng lồ để có được thông tin về tên/nhóm hacker gây ra vụ rò rỉ ảnh nóng của các sao Hollywood.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apple và FBI điều tra vụ phát tán ảnh nóng của các sao nữ
Hương Tràm phải giải trình vì mặc đồ "xuyên thấu"
Sốc với ảnh khoe "nội thất" của Elly Trần
Hé lộ đối tượng tung ảnh nóng cô giáo ở Bắc Giang
Tung ảnh phòng the của "giáo viên Bắc Giang": Hành vi phải bị xử lý nghiêm minh
   
  Jenniffer Lawrence, một nạn nhân của vụ lộ ảnh nóng vừa qua  

Không phải là các trang web khiêu dâm bỏ tiền ra để mua lại những bức ảnh, video nóng vừa bị lộ của các ngôi sao Hollywood như Jennifer Lawrence, mà theo trang Los Angeles Weekly, trang web người lớn SkweezMe.com đã chi hẳn khoản tiền “xứng đáng” cho ai cung cấp thông tin, manh mối về hacker gây ra vụ lộ ảnh nóng.

Những bức ảnh nhạy cảm của Jennifer Lawrence, Kate Upton, Ariana Grande, Hayden Panettiere, Hilary Duff, Selena Gomez, Kirsten Dunst, Mary Elizabeth Winstead... cùng hàng chục người khác đã bị đăng tải lên diễn đàn 4chan. Các bức ảnh được cho là bị rò rỉ từ các tài khoản iCloud của nạn nhân. Hiện tại, cả FBI và Apple đã cùng vào cuộc điều tra vụ việc này.

SkweezMe.com cho biết dù họ chia sẻ ảnh, video nhạy cảm của mọi người lên trang web để cả thế giới chiêm ngưỡng, tuy nhiên đó là những người đã đồng ý công bố ảnh, video riêng tư của họ. Đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Đồng sáng lập trang web này, Mike Kulich, nói: “Mặc dù SkweezMe.com là trang web cung cấp các nội dung giải trí cho người lớn, song đó là những nội dung đã được các chủ nhân ký cam kết mong muốn để cả thế giới chiêm ngưỡng hình ảnh khỏa thân của họ. Sự cam kết đồng ý đó là giá trị quan trọng nhất của ngành công nghiệp này".

Kulich cũng nói thêm về “một khoản thưởng bằng tiền mặt rất hậu hĩnh” đang chờ đợi dành tặng cho người đầu tiên có thông tin về hacker gây ra scandal xôn xao dư luận mấy ngày nay. Ông cho biết thông tin đó sẽ được chuyển cho các cơ quan chức năng nếu họ có được.

 (Theo LAWeekly)

Sốt với ảnh nude bụng bầu của Christina Aguilera Sốt với ảnh nude bụng bầu của Christina Aguilera

() Ngôi sao nhạc Pop Christina Aguilera đang mong chờ đứa con thứ 2 sau khi đã có một hoàng tử. Những bức hình khỏa thân với bụng bầu căng tròn của cô đã gây ra cơn sốt lớn với người hâm mộ.

Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi

Ba ngày sau thất bại 1-3 trước Brazil ở lượt trận ra quân World Cup 2014, các cầu thủ Croatia mới đây lại khiến người hâm mộ phát sốt khi để lộ bộ ảnh nude trong khách sạn.

Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa

Trên mạng Internet đang lan truyền bộ ảnh khỏa thân của một cô người mẫu chụp với ngựa. Có điều xem xong ảnh, nhiều người chỉ biết lắc đầu vì… thương con ngựa!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư