Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Whirlpool Corporation thông báo thu hồi sản phẩm ấm điện KitchenAid
ĐT - 23/07/2018 16:25
 
Whirlpool Corporation xin thông báo đến người tiêu dùng về việc tự nguyện thu hồi và khắc phục sản phẩm ấm điện KitchenAid cụ thể như sau:

Mô tả hàng hóa phải thu hồi:

Tên hàng hóa: Ấm điện KitchenAid

Dòng sản phẩm phải thu hồi: 5KEK1722EER và 5KEK1722EOB có số series từ YA302***** đến YA724*****

Số lượng thu hồi: 60 ấm

Xuất xứ: Trung Quốc

Ngày sản xuất: 1/2013 - 6/2017

Lý do thu hồi: Tay cầm phía trên của ấm có thể bị bung rời khỏi phần thân ấm.

Cảnh báo nguy cơ thiệt hại do khuyết tật của hàng hóa gây ra: trường hợp tay cầm phía trên bị tách rời khỏi thân ấm, nếu người tiêu dùng đang cầm hoặc di chuyển ấm trong khi ấm đang chứa một phần nước, một lượng nước nhất định có thể bị đổ ra, nếu nước trong ấm là nước nóng, có thể gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Phương thức khắc phục: Thu hồi sản phẩm bị lỗi và thay thế cho người tiêu dùng ấm mới không có khuyết tật.

Thời gian thu hồi, khắc phục: bắt đầu từ tháng 3/2018 cho đến hết tháng 3/2019.

Địa điểm:

- Nhà kho: Lô L.05, Số 01 Khu Công Nghiệp Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Điện thoại: 028 38734 726

- Các cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh:

SAIGON CENTRE: Tầng 4, L4-09, 65 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6681 7585

VINCOM ĐỒNG KHỞI: B2-25-26, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3915 9202

CRESCENT MALL: Lầu 4, F4-23, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5413 7317

- Các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội:

VINCOM TIMES CITY: B1-13, Thanh Niên, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 1575

VINCOM BÀ TRIỆU: Tầng 4 – 93A, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 7109 7555

LOTTE DEPARTMENT STORE: Tầng 5, 54 Liễu Giai – Đào Tấn, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3267 6101

Phương thức thu hồi: Whirlpool sẽ gửi sản phẩm thay thế đến người tiêu dùng trong vòng 10 ngày kể từ ngày Whirlpool nhận được sản phẩm bị lỗi.

Whirlpool sẽ gửi cho người tiêu dùng ấm điện KitchenAid mới đã được khắc phục lỗi và hướng dẫn người tiêu dùng hoàn trả lại sản phẩm bị lỗi mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình thu hồi:

Whirlpool sẽ chủ động liên hệ với người tiêu dùng mà Whirlpool đã ghi nhận lại qua thông tin đăng ký sản phẩm hoặc người tiêu dùng có thể đăng ký bằng các truy cập vào website của Whirlpool để được hướng dẫn. Whirlpool sẽ gửi cho người tiêu dùng ấm điện KitchenAid mới đã được khắc phục lỗi và hướng dẫn người tiêu dùng hoàn trả lại sản phẩm ấm điện bị lỗi mà người tiêu dùng không mất bất kỳ khoản phí nào.

Whirlpool sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc thu hồi bao gồm phí vận chuyển, phí thay thế và các chi phí khác (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin phản hồi, người tiêu dùng vui lòng liên hệ với Whirlpool thông qua nhà kho hoặc các cửa hàng bán lẻ đề cập trong thông báo này; qua website  http://www.repair.whirlpool.com hoặc đường dây nóng sau:

- Đường dây nóng số 1: +84 9 38.607.036

- Đường dây nóng số 2: +84 9 08.347.836.

Thu hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Bất ngờ kiểm tra đồng loạt các cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) thu giữ hơn 2.000 sản phẩm do nước ngoài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư