
-
“Rạng rỡ Hải Phòng” - Cầu truyền hình đặc biệt chào mừng thành phố hợp nhất
-
Hưng Yên: Đặc sắc Lễ hội văn hóa ẩm thực Vũ Thư 2025
-
Hội Nông dân Hà Nội sẵn sàng vận hành mô hình chính quyền hai cấp từ 1/7
-
Từ năm học 2025 - 2026: Tất cả trẻ em, học sinh trường công lập, dân lập được miễn, hỗ trợ học phí
-
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch -
Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt, tàu metro
Điểm nhấn lớn nhất của sự kiện là xác lập hai kỷ lục. Thứ nhất là cây thông cao nhất Việt nam với chiều cao 36m, đường kính 14m, được trang trí bằng Mica lung linh sắc màu, cây thông còn được lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo nên hiệu ứng sống động đặc biệt để du khách thưởng ngoạn.
![]() | ||
Cây thông noel kỷ lục cao 36m tại Bình Dương do Công ty King Star thực hiện |
Cây thông với chiều cao 36m tại Bình Dương đã phá kỷ lục cây thông cao 32 của tập đoàn Vingroup xác lập năm 2014 tại Hà Nội.
Kỷ lục thứ hai được xác lập tại sự kiện này là số lượng người mặc áo ông già Noel đông nhất Việt Nam với số lượng 300 người, phá vỡ kỷ lục được thành phố Đà Lạt xác lập năm 2013 với 200 người.
Ngoài việc xác lập hai kỷ lục nêu trên, xuyên suốt trong lễ hội là các hoạt động văn nghệ sôi động với lễ hội bia, lễ hội nhạc rock, đêm nhạc DJ - hiphop cùng sự có mặt của nhiều ca sĩ, DJ đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, còn có những chương trình ca múa nhạc với nhiều chủ đề khác về tình yêu, nhạc trữ tình nhân dịp Giáng sinh 2014... Các hoạt động có sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng tuyết rơi, khói lửa...
Ngoài ra, nằm trong chuỗi hoạt động chào năm mới 2015,, du khách còn được tham quan mua sắm tại hội chợ triển lãm với 200 gian hàng.
Ông Lê Gia Phước, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần King Star cho biết, ý nghĩa lớn nhất của chương trình ngoài việc xác lập hai kỷ lục Việt Nam, quảng bá cho sự phát triển kinh tế đô thị thần kỳ của tỉnh Bình Dương, sự kiện còn tạo sân chơi văn hóa nhiều ý nghĩa, mang đến bầu không khí Noel ấm cúng cho hàng trăm ngàn công nhân làm xa nhà tại Bình Dương; đây cũng là cơ hội cho các Doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh trong nước.
Như Nguyệt
-
Từ năm học 2025 - 2026: Tất cả trẻ em, học sinh trường công lập, dân lập được miễn, hỗ trợ học phí -
Herbalife cùng các cổ động viên đồng hành, tiếp lửa cho những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam -
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch -
Hà Nội công bố giá vé liên thông xe buýt, tàu metro -
Trải nghiệm hè rực rỡ với kỳ nghỉ “staycation” tại Hà Nội Daewoo -
Khắc họa Việt Nam thời kỳ đổi mới qua ảnh báo chí -
TP.HCM: Các phường, xã đã sẵn sàng, chủ động thực hiện hiệu quả chính quyền địa phương hai cấp
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh