-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
Với tổng diện tích 2.286 m2, nhà máy được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, nhà máy Viessmann sẽ sản xuất máy nước nóng gián tiếp Vitowell và máy lọc nước Vitopure.
![]() |
| Tiến sĩ Markus Klausner - Giám Đốc Công Nghệ của Viessmann chia sẻ tại sự kiện |
Nhà máy tọa lạc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vị trí được xem là hoàn hảo để kết nối đến các khu vực hậu cần lân cận, tận dụng nguồn lao động lành nghề tại địa phương cũng như dễ dàng tiếp cận với các nhà cung cấp lẫn đội ngũ bán hàng của Viessmann tại Việt Nam.
Ông Alexander Ziehe - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann chia sẻ: “Khu vực Đông Nam Á là nền móng cơ bản trong chiến lược đa dạng hóa thị trường quốc tế của Viessmann và chúng tôi rất vui mừng khi có thể phát triển cũng như mở rộng sự hiện diện của mình tại khu vực đang tăng trưởng này, dựa trên sự am hiểu địa phương và một tầm nhìn chung”.
Theo kế hoạch đến năm 2025, nhà máy sẽ tuyển dụng 100 nhân sự để có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất 300.000 sản phẩm trong 3 năm đầu tiên cung cấp cho thị trường Việt Nam & khu vực Đông Nam Á. Thông qua dự án đầu tư tại Việt Nam, Viessmann đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất của tập đoàn tại thị trường Đông Nam Á cũng như tạo ra nguồn việc làm phong phú cho địa phương trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển, mua hàng, kinh doanh cũng như các hạng mục khác trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

